Ngăn chặn đau khớp 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-06-2013 15:16:11
Đau khớp có thể cực kỳ suy nhược và có xu hướng tạo ra một hiệu ứng đau khớp dây chuyền nguy hiểm trong các khớp xương của bạn. Khi đau khớp bắt đầu, các hoạt động thể chất của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Về lâu dài, thiếu hoạt động thể chất làm suy yếu cơ bắp nâng đỡ khớp xương của bạn và thực sự gây ra các khớp xương làm tổn thương nhiều hơn. Và chu kỳ tiếp tục. Với một số biện pháp tự nhiên bạn có thể dừng chu kỳ và giảm đau khớp của bạn

1. Uống ít nhất tám đến 10 ly nước mỗi ngày, đó là không chỉ cần thiết cho các chức năng cơ thể thích hợp, nó cũng giúp bôi trơn các khớp xương và độc tố khỏi gây đau. Ngoài ra, chế độ ăn uống của bạn nên bổ dung nhiều trái cây tươi và rau quả, ngũ cốc và thịt nạc, thịt lành mạnh như gia cầm và cá hoặc dùng các loại thuốc bổ khớp theo chỉ định của bác sỹ

 

2. Bổ sung chế độ ăn uống lành mạnh của bạn với 2-3 gram dầu cá, các axit béo thiết yếu Omega 3. Omega 3 cho thấy để cải thiện sức khỏe tim mạch và làm giảm tỷ lệ mắc bệnh tim, tuy nhiên, nó cũng có đặc tính kháng viêm tuyệt vời. Những lợi ích sức khỏe kết hợp dầu cá sẽ giúp để có được cơ thể của bạn di chuyển trong khi ngăn chặn cơn đau khớp.

3. Massage đau khớp với dầu bạch đàn để giúp làm giảm sưng và viêm và giảm đau. Dầu bạch đàn có thể được sử dụng bất cứ lúc nào, nhưng đặc biệt hữu ích trước và sau khi tập thể dục hoặc trước khi đi ngủ.

4. Điều trị bằng cách tắm muối nóng ngăn chặn cơn đau khớp. Các magnesium sulfate tìm thấy trong muối có cả hai đặc tính chống viêm khớp và chống viêm và có thể được hấp thụ qua da. Ngoài ra, tắm nước nóng sẽ làm tăng lưu thông để giảm đau khớp. Thêm khoảng 2 tách muối vào bồn tắm của bạn, ngâm và thưởng thức.

5. Thay thế kem dưỡng da thường xuyên của bạn với dầu ô liu không chỉ giúp giữ cho làn da trẻ và khỏe mạnh, nó cũng giúp giảm đau khớp. Một dầu ô liu ít đi một chặng đường dài, làm cho nó một phương thuốc tự nhiên giá cả phải chăng.

Bài liên quan