Những Loại Thảo Dược Giúp Phòng Bệnh Ung Thư Hiệu Quả 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 25-06-2015 01:01:07
Ung thư là căn bệnh đáng sợ, gây tử vong rất cao. Có một số loại thảo dược có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự phát triển của các khối u. Bạn có thể bổ sung chúng trong chế độ ăn uống hàng ngày để phòng ngừa ung thư hiệu quả.

Hương thảo

Hương thảo giúp tế bào ung thư ngừng tái tạo và cuối cùng bị chết đi bằng cách phản ứng với các acid béo của tecpen.

Ngay khi bạn đang áp dụng các hình thức điều trị ung thư khác nhau thì loại thảo dược này cũng có hiệu quả trong quá trình điều trị, hương thảo giúp các tế bào ung thư “hấp thụ” các hóa trị.

 

Nhân sâm

Nhân sâm chứa ginsenosides, loại chất được cho là có đặc tình chống ung thư. Ginsenosides ức chế sự phát triển chu trình tế bào, do đó làm chậm lại quá trình tăng trưởng của tế bào ung thư. Vì vậy sử dụng Nhân Sâm thường xuyên không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe mà còn ngăn ngừa được các căn bệnh ung thư.

Mùi tây

Mùi tây chứa dầu apigenine – một loại dầu tự nhiên giúp ngăn ngừa sự phát triển của hoạt chất anginogenesis. Hoạt chất này kích thích sự tạo các mạch máu mới cung cấp máu và chất dinh dưỡn cho sự phát triển của khối u. Nhờ đó hạn chế được sự phát triển của khối u.

Nghệ

Nghệ có chứa hàm lượng lớn các chất chống vi khuẩn và chống viêm. Nghệ được sử dụng phổ biến ở các bệnh viện để điều trị bệnh ung thư ruột kết. Nghệ có tác dụng kích thích thu nhỏ khối u và cắt giảm lượng máu cung cấp cho khối u phát triển.

Nấm lim xanh

Nấm lim xanh là loại thảo dược có tác dụng tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa ung thư rất tốt, bởi vì nó giúp làm sạch cơ thể khỏi các chất độc và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Nấm lim xanh giúp tăng cường giải độc gan, do đó cải thiện chức năng gan và kích thích sự tái sinh của các tế bào gan – làm cho nó một bổ sung rất quan trọng cho những người bị ung thư gan. Các chất chống ung thư trong nấm lim xanh là polysaccharides và Germanium . Các phần polyshaccharide của nấm lim xanh là các thành phần chính có tác dụng chống lại sự phát triển của khối u.

Bài liên quan