Điểm trang cho đôi mi quyến rũ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-06-2013 15:16:54
Một đôi mi quyến rũ có thể khiến chủ nhân của nó tự hào là một đôi mi dài, cong và khỏe mạnh. Một trong những cách làm đẹp cho đôi mi chính là bí quyết trang điểm cho nó.


Song song với việc chăm sóc để lông mi dày và khỏe, bạn có thế dùng kỹ thuật trang điểm để cải thiện hàng mi chưa hoàn hảo của mình. Dùng bút kẻ mắt màu tối, trang điểm sao cho phần mí trên lộ rõ và sử dụng phấn mắt màu sáng chính là cách để hàng mi được nổi bật.



 - Hãy lấy máy sấy làm nóng kẹp uốn mi trước khi thực hiện thao tác uốn mi cong. Từ từ đưa kẹp vào lông mi và giữ yên nó trong vài giây. Hãy lặp đi lặp lại thao tác này trong vài lần để độ cong của lông mi được bền hơn.

- Sau khi đã tạo mi cong là đến công đoạn sử dụng mascara. Không phải ai cũng biết sử dụng mascara. Vì vậy, hãy thực hiện theo 3 bước sau đây để hàng mi của bạn đẹp hoàn hảo:

Bước 1: Đặt cọ mascara vào bên dưới gần chân mi, sau đó xoa nhẹ từ trái sang phải, việc này sẽ tạo áo giác là mi dày hơn.

Bước 2: Kéo cọ mascara từ chân mi tới đầu lông mi, tốt nhất là chải theo từng cụm lông mi nhỏ, chứ đừng chải hết cả mi một lần nhé, nhìn hàng mi sẽ tự nhiên hơn.

Bước 3: Cuối cùng, nhắm hờ mắt và dùng cọ mascara chải nhẹ lại mi để gạt hết những cục mascara bị dính lại trên mi.

Như vậy là bạn đã nắm được bí kíp trong việc chăm sóc và trang điểm để có một hàng mi tuyệt đẹp rồi đây. Chúc các bạn ứng dụng thành công.

Bài liên quan