Bí Quyết Giúp Tăng Cường Sức Khỏe Tình Dục Ở Nam Giới 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-07-2015 09:10:56
Có một chế độ dinh dưỡng khoa học, ngủ đủ giấc, từ bỏ thuốc lá, rượu bia và sử dụng đông trùng hạ thảo là một trong những cách để các quý ông có thể mạnh mẽ và sung mãn hơn trong đời sống tình dục của mình.

Chế độ dinh dưỡng khoa học

Các chuyên gia sức khỏe tình dục tin rằng, ăn các loại thực phẩm lành mạnh giàu chất dinh dưỡng và ít chất béo (trái cây và rau quả, thịt nạc, ngũ cốc và sữa ít chất béo) có thể giúp duy trì hệ thống tình dục hoạt động một cách trơn tru. Vì vậy hãy xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý để giúp bạn “yêu” khỏe hơn

 

 

Ngủ đủ giấc

Nếu như chế độ dinh dưỡng đầy đủ nhưng giấc ngủ không đủ giấc thì những loại thực phẩm có tốt thì cũng không phát huy hết tác dụng. Ngủ đủ giúp tinh thần người ta sảng khoái, sung mãn và tăng ham muốn. Tuy nhiên chỉ cần ngủ từ 6-8 giờ mỗi ngày là đủ, nếu ngủ quá nhiều cơ thể sẽ trở nên chậm chạp, kém năng động, ngay cả trong chuyện gối chăn.

Tập thể dục thường xuyên.

Những người lười vận động có thể sớm nhận thấy một số trục trặc trong đời sống chăn gối của mình. Năng dậy sớm và tích cực rèn luyện thân thể giúp ích rất nhiều trong việc duy trì sức khỏe tình dục. Hãy bắt đầu chương trình tập thể dục thường xuyên với việc chạy bộ, đạp xe, đánh quần vợt, đá bóng… nếu không muốn khả năng “ấy” giảm sút.

Hạn chế hoặc bỏ thuốc lá

Nhiều chuyên gia cảnh báo hút thuốc có thể là một trong những nguyên nhân chính gây rối loạn chức năng tình dục ở nam giới.

Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng đàn ông lớn tuổi có thói quen hút thuốc sẽ khiến số lượng và chất lượng tinh trùng giảm xuống. Ngoài ra, thuốc lá còn gây thiệt hại cho các động mạch nhỏ dẫn máu đến dương vật, khiến “nó” khó có khả năng duy trì sự cương cứng.

Giảm rượu bia

Nếu có thói quen uống bia rượu thường xuyên, bạn đang gián tiếp đặt mình vào nguy cơ rối loạn cương dương. Đã có nhiều bằng chứng cho thấy rượu làm giảm ham muốn tình dục, gây ra các vấn đề cương cứng, và làm suy yếu khả năng đạt được cực khoái.

Tránh căng thẳng.

 Stress khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, lo lắng và điều đó làm ảnh hưởng đến chức năng tình dục. Tìm hiểu kỹ thuật quản lý căng thẳng, tìm cách xử lý các cơn giận dữ và nỗi buồn sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe tình dục của mình.

Duy trì thái độ tích cực.

Nghiên cứu khoa học chứng minh rằng những người có thái độ tích cực đối với cuộc sống thường có đời sống tình dục thỏa mãn. Điều chỉnh thái độ và suy nghĩ theo hướng tích cực để tận hưởng những lợi ích từ đời sống chăn gối là điều cần thực hiện đối với mỗi nam giới.

 

 

Sử dụng đông trùng hạ thảo

Theo các sách thuốc cổ, đông trùng hạ thảo vị ngọt, tính ấm, vào hai đường kinh thận và phế, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn, thận suy dương nuy (liệt dương), di tinh, đau lưng, mỏi gối. Giúp cường dương và chống liệt dương … Vì lý do đó mà đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị khá nhiều vấn đề sức khỏe của nam giới, giúp họ luôn giữ vững phong độ ở mọi lứa tuổi.

Bài liên quan