Nhau thai cừu là gì? Điều gì tốt cho lão hóa da? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 03-12-2014 07:36:34
Ý tưởng sử dụng nhau thai trong một sản phẩm chăm sóc da có vẻ hơi lạ lúc đầu, nhưng rất nhiều các sản phẩm chống lão hóa chất lượng cao nhất chứa các thành phần có nguồn gốc từ động vật.

Nhau thai cừu, làm thế nào là nó được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da, và nó có thể giúp bạn xoá nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa là gì? Đây là một cái nhìn vào sự thật.

Nhau thai cừu là gì?

Nhau thai là một phần của mô phát triển để cung cấp dinh dưỡng cho động vật có vú chưa sinh trong khi họ vẫn còn trong bụng mẹ. Sau khi sinh, các mô này thường bị bỏ đi hoặc ăn của mẹ. Nó cũng có thể được thu thập và chế biến thành một loại vật liệu có lợi cung cấp tế bào gốc và các chất khác khuyến khích chữa bệnh ở người.


Mặc dù có thể sử dụng bất kỳ loại nhau thai cho mục đích này, nhưng nghiên cứu từ cừu đã được chứng minh để tạo ra một hiệu ứng mạnh mẽ trong nhiều trường hợp. Đó là lý do tại sao các sản phẩm nhau thai cừu là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn cải thiện làn da và giảm các tác động lão hóa.

Tại sao cừu lại được lựa chọn?

Không giống như nhiều sản phẩm động vật có nguồn gốc từ khác nhau chứa các tế bào đặc biệt có thể khuyến khích tái tạo DNA bị hư hỏng và các mô. Tế bào gốc chiết xuất từ ​​nhau thai cừu đặc biệt tương thích với các tế bào của con người, cho phép họ theo nghĩa bóng "quay ngược thời gian", khuyến khích các mô trở lại một nhà nước trẻ trung khỏe mạnh.

Ban đầu được sử dụng trong chỉ có phương pháp điều trị đắt tiền nhất, chất này gần đây đã trở nên có sẵn trong sản phẩm ít tốn kém. Điều đó có nghĩa rằng ngay cả người dùng hàng ngày có thể nhận được những lợi ích của nhau thai cừu. Kết quả là độ ẩm tốt hơn và chữa bệnh cho da bị hư hỏng. Một số người thậm chí còn phát hiện ra rằng họ trải nghiệm mụn ít hơn và rõ ràng hơn, da ít bị kích thích.

Lựa chọn một sản phẩm tinh chất nhau thai cừu

Không phải tất cả sản phẩm có chứa nhau thai cừu sẽ cung cấp tất cả các lợi ích chống lão hóa nhu cầu của làn da của bạn. Điều quan trọng là xem xét không chỉ ở nhau thai, mà còn ở các thành phần khác được sử dụng để tạo ra các công thức cụ thể. Ví dụ, một sản phẩm mà bao gồm thêm các yếu tố dưỡng da như lanolin và mật ong có thể giúp chữa lành làn da của bạn có hiệu quả nhiều hơn một, trong đó có chiết xuất nhau thai một mình.

Bài liên quan