Những Cách Đơn Giản Giúp Bảo Vệ Sức Khỏe Của Bạn 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 25-07-2015 09:08:40
Có một chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý là một trong những cách giúp bạn có một sức khỏe tốt và không bệnh tật

Chế độ ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống lành mạnh là lý do giúp cơ thể “đánh bay” bệnh tật và giữ gìn sức khỏe. Chế độ ăn uống lành mạnh được hiểu là nên loại bỏ những đồ ăn sẵn, đồ đông lạnh, những thực phẩm có nhuộm hóa chất, tạo màu, chất bảo quản,... Đảm bảo rằng 80% chế độ ăn uống hàng ngày của bạn bao gồm thực phẩm tươi sống, hải sản, rau quả nhiều hơn.

 

Tập thể dục

Tập thể dục là hoạt động rất quan trọng và cần thiết đối với một cơ thể và hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Những bài tập nhẹ nhàng hoặc đi bộ mỗi ngày giúp các bạch huyết lưu thông trong cơ thể. Tập ngồi xổm cũng là bài tập tuyệt vời giúp bạn tập luyện cơ mông, đùi và bắp săn chắc.

Uống nhiều nước

Bạn nên uống từ 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày. Một cốc nước vào buổi sáng sau khi ngủ dậy giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, tránh tình trạng máu vón cục - nguyên nhân dẫn đến chứng nhồi máu cơ tim. Nước cũng giúp đẩy nhanh chất thải ra ngoài cơ thể, giúp da dẻ luôn căng mịn, hồng hào, tránh bệnh sỏi thận và sỏi mật.

Nghỉ ngơi hợp lý

Nếu bạn ăn uống đủ chất, uống đủ nước, tập luyện điều độ mà không có chế độ nghỉ ngơi hợp lý thì tác dụng phòng ngừa bệnh tật đã bị giảm đi rất nhiều rồi đấy. Cần tạo sự cân bằng giữa công việc và sự nghỉ ngơi. Việc giành quá nhiều thời gian cho công việc có thể gây tổn hại cho sức khỏe cả về tinh thần và thể chất. Hãy biết nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý, ngủ đủ giấc mỗi ngày ít nhất là 6- 8 tiếng và tuyệt đối không được bỏ qua giấc ngủ trưa giúp bạn tái tạo năng lượng, phục hồi sức khoẻ cực tốt nhé.

Sử dụng cao hồng sâm

Cao Hồng Sâm chứa nhiều dưỡng chất quý giá, có khả năng ngăn ngừa và khống chế nhiều bệnh tật nguy hiểm như ung thư, tim mạch, tiểu đường, dạ dày…Ngoài ra Cao Hồng Sâm giúp tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng, đặc biệt là trong não và cơ thể, do đó giúp tăng cường sức khỏe và làm giảm căng thẳng hiệu quả. Mỗi ngày bạn chỉ cần dùng 2 thìa pha với nước ấm và uống trước bữa ăn sẽ giúp tiêu hóa tốt, cơ thể  khỏe khoắn và không lo bệnh tật.

 

 

Bài liên quan