Địa Chỉ Cung Cấp Kem Dưỡng Da Hồng Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 06-08-2015 09:02:48
Kem dưỡng da có chiết xuất từ Hồng Sâm Hàn Quốc và các thành phần cần thiết nuôi dưỡng làn da như dâu tằm, trà xanh, vitamin E, vitamin C, vitamin A, natri hyaluronate… Thành phần từ thiên nhiên và thảo mộc đem lại cho bạn làn da trắng hồng, mềm mại, ngừa mụn với tinh chất trà xanh, từ đó da sẽ trở nên đẹp tựa như trong suốt.

 Kem dưỡng da có chiết xuất từ Hồng Sâm Hàn Quốc và các thành phần cần thiết nuôi dưỡng làn da như dâu tằm, trà xanh, vitamin E, vitamin C, vitamin A, natri hyaluronate… Thành phần từ thiên nhiên và thảo mộc đem lại cho bạn làn da trắng hồng, mềm mại, ngừa mụn với tinh chất trà xanh, từ đó da sẽ trở nên đẹp tựa như trong suốt. Đây là tiêu chuẩn làm đẹp đang được ưa chuộng hiện nay ở Hàn Quốc và còn đang lan rộng ra cả toàn châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam.

Ngoài hiệu quả mang lại như trên, hộp kem còn được thiết kế khá đẹp, sang trọng, chắc tay đúng với tinh thần mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc - đất nước của những sản phẩm làm đẹp. Kem dưỡng da Hồng Sâm Hàn Quốc lành tính và dễ dàng phù hợp với mọi loại da, thích hợp để làm quà tặng cho mẹ, bạn gái, đồng nghiệp và cả các nàng sếp kỹ tính.

 

 

 

Nên mua Kem dưỡng da Hồng Sâm Hàn Quốc loại nào và mua ở đâu?

Công ty Tân Khải Hoàn chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cho sức khỏe và sắc đẹp từ Nhân Sâm cao cấp, hiện đang có đa dạng các sản phẩm kem dưỡng da từ Hồng Sâm Hàn Quốc:

- Kem dưỡng da Hồng Sâm Hàn Quốc ban ngày

- Kem dưỡng da Hồng Sâm Hàn Quốc ban đêm

- Kem dưỡng da Hồng Sâm Hàn Quốc dùng cho cả ngày và đêm

- Kem dưỡng da Hồng Sâm Hàn Quốc dùng cho da nám và tàn nhang

Được biết đây là một trong những sản phẩm được khách hàng nữ giới ưa thích và tin dùng lâu dài thường xuyên của Công ty Tân Khải Hoàn.

 

 

 

Các bạn có thể liên hệ địa chỉ sau đây để được tư vấn kỹ càng và nhận được giá tốt nhất:

 

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99      

Bài liên quan