Những Thói Quen Giúp Bạn Trẻ Khỏe Hơn Mỗi Ngày 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 07-08-2015 09:34:32
Ăn chậm nhai kĩ, uống đủ nước, chăm sóc da mặt và sử dụng bột hồng sâm là những cách đơn giản giúp bạn trẻ khỏe hơn mỗi ngày.

Ăn chậm nhai kĩ

Nghiên cứu cho thấy, những người bắt đầu bữa ăn chậm rãi hơn trẻ hơn những người vội vã ăn. Vì ăn chậm nhai kĩ sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của bạn khỏe mạnh, hấp thu chất dinh dưỡng một cách tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức được trọn vẹn mùi vị của thức ăn, điều đó sẽ làm cho bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn.

 

 

Uống nước đều đặn mỗi ngày

Cung cấp đủ nước cho cơ thể mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe, mà nó còn là liệu pháp làm đẹp đơn giản, dễ làm, dễ thực hiện mỗi ngày giúp làn da trở nên căng mịn, tràn đầy sức sống và đẩy lùi các dấu hiệu của tuổi tác. Vì vậy hãy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Ngủ đủ giấc

Để có một sức khỏe tốt và một làn da tươi trẻ thì giấc ngủ là điều không thể thiếu đối với mỗi người. Vì thế hãy ngủ đủ, ít nhất 7 tiếng một đêm. Nếu bạn cảm thấy rất mệt mỏi, hãy ngủ 8-9 tiếng. Bên cạnh đó, duy trì thói quen ngủ lành mạnh để giữ gìn da và cho cả cơ thể được khỏe mạnh.

 

 

Đừng ngại “yêu”

Tình dục giúp chúng ta chống lại tuổi già. Mối quan hệ chăn gối lành mạnh giúp làn da trở nên mềm mại, mượt mà và hồng hào hơn. Khi bạn yêu, ba loại hormon được sản sinh bao gồm Betaendorphine - một dạng thuốc phiện tự nhiên giúp tăng cảm giác yêu đời, prolactin - giúp giải tỏa căng thẳng, mang lại cảm giác thư giãn, oxytocin - thúc đẩy cảm xúc trong cơ thể. Cả ba loại này sẽ được giải phóng trong quá trình cực khoái, và đó cũng là nguyên nhân giúp chúng ta dễ dàng đi vào giấc ngủ ngay sau khi mặn nồng..

Massage chăm sóc da mặt mỗi ngày

Để giúp da mặt luôn căng tràn sức sống, bạn nên thường xuyên masage và chăm sóc da mặt mỗi ngày. Hãy tìm kiếm một bài tập thể dục cho cơ mặt và thường xuyên massage da mặt bằng các loại tinh dầu như tinh dầu dừa, tinh dầu ô liu vừa có tác dụng làm đẹp da vừa hạn chế, ngăn ngừa các nếp nhăn một cách hiệu quả.

Học cách luôn vui vẻ trong cuộc sống

Sự căng thẳng, lo âu, stress, áp lực tâm lý tromg cuộc sống chính là những nguyên nhân khiến sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta  ngày một đi xuống. Vì vậy bạn phải học cách suy nghĩ tích cực, sống thoải mái và vui vẻ mỗi ngày. Ngoài chế độ sinh hoạt lành mạnh, hợp lý, khoa học, bạn có thể tắm nước ấm, massage nhẹ nhàng cơ thể, làm những việc mình yêu thích, cười thật nhiều, xem phim hài, nghe nhạc hay đi chơi cùng bạn bè để giải tỏa stress và xua tan mệt mỏi.

 

 

Sử dụng bột hồng sâm

Bột hồng sâm là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp của Hàn Quốc. Bột hồng sâm giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch sẽ giúp bảo vệ cơ thể bạn chống lại nhiều căn bệnh nguy hiểm. Ngoài ra bột hồng sâm còn giúp làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa cho các chị em phụ nữ. Vì vậy mỗi ngày sử dụng một muỗng bột hồng sâm cũng là cách giúp bạn trẻ khỏe và đẹp hơn mỗi ngày

Bài liên quan