Mua Hồng Sâm Ở Đâu? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 24-02-2016 09:40:23
Nhân sâm là loại thảo dược quý hiếm phổ biến trên toàn thế giới được rất nhiều người biết đến, thế nhưng với Hồng sâm thì đây vẫn còn là sản phẩm xa lạ với nhiều người. Vậy Hồng sâm là gì, có tác dụng gì với sức khỏe và địa chỉ mua Hồng sâm chất lượng ở đâu?

Hồng sâm là gì?

Hồng sâm là Nhân sâm tươi đã được lựa chọn loại tốt nhất, sau đó đem hấp chưng cách thủy cho đến khi thành phần nước chỉ còn dưới 15%, rồi được ép khô, lúc này tinh chất bột của củ sâm sẽ được cô đặc lại nên thân có màu đỏ vì thế được gọi Hồng sâm. Do trong quá trình làm hồng sâm các thành phần saponin có lợi cho sức khỏe được sinh thêm ra nên hồng sâm được đánh giá có tác dụng tốt hơn so với sâm tươi. Nếu Sâm tươi có thể không hợp với cơ địa thể trạng của một số người thì ngược lại Hồng sâm là sản phẩm thích hợp với tất cả đối tượng từ trẻ em tới người già.

Tác dụng của hồng sâm với sức khỏe

Tác dụng đối với bệnh ung thư: Hồng sâm ngoài tác dụng ngăn ngừa căn bệnh ung thư nguy hiểm, nó còn giúp hỗ trợ sức khỏe, làm giảm bớt đau đớn cho bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị .

Chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ: Trong Hồng sâm có thành phần giúp tiêu diệt các gốc tự do là nguyên nhân gây lên sự lão hóa, do đó nó có hiệu quả trong kéo dài tuổi thọ.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể trạng: Trong Hồng sâm có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp bồi bổ có thể, phục hồi thể trạng, làm giảm nhanh mệt mỏi cho những người lao động nặng nhọc, người có sức khỏe yếu hay bệnh tật.

Phòng chống bệnh tiểu đường : Thành phần Saponin trong Hồng sâm có khả năng loại bỏ các chất Alloxan hoặc chất Streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết, do đó dùng Hồng sâm thường xuyên giúp hạ đường huyết, giảm bệnh đái tháo đường

Điều hòa huyết áp : Hồng sâm có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại. Các saponin trong Hồng sâm có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch

Phát triển trí não, tăng trí nhớ: Dùng Hồng sâm hàng ngày sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ. Vì vậy nó đặc biệt tốt cho người lao động trí óc hay học sinh, sinh viên.

Tăng cường tuần hoàn máu : Hồng sâm không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và xơ vữa động mạch

Giúp làm đẹp da: Dùng Hồng sâm thường xuyên sẽ cải thiện làn da trở nên trẻ trung và ngăn chặn sự lão hóa da. Vì vậy nó đặc biệt tốt cho phụ nữ sau 30 vì lúc đó quá trình lão hóa da đã diễn ra.

Mát gan, giải độc gan : Saponin trong Hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu. Giúp bảo vệ gan tránh khỏi những căn bệnh nguy hiểm.

Mua hồng sâm ở đâu?

Với những tác dụng tuyệt vời trên thì Hồng sâm thì đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe không thể thiếu cho cả gia đình bạn được. Vì vậy hãy chọn những địa chỉ có uy tín nhất để mua được Hồng sâm chất lượng với giá cả tốt nhất nhé!

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là địa chỉ lâu năm chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Hồng sâm của công ty chúng tôi là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc đã qua qui trình kiểm tra chặt chẽ về chất lượng cũng như độ an toàn, nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm.

Bạn có thể đến địa chỉ Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM để trực tiếp xem sản phẩm.

Hay điện thoại ngay cho chúng tôi Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để nhận sản phẩm trong thời nhanh nhất.

 

 

Bài liên quan