Những Loại Thực Phẩm Tốt Cho Sức Khỏe Mà Bạn Nên Biết 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 22-09-2015 08:55:01
Những loại thực phẩm dưới đây đều có những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Vì thế đừng bỏ qua chúng nếu bạn đang gặp một số vấn đề về sức khỏe nhé!

Bột yến mạch giúp bạn tỉnh táo hơn

Nếu muốn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng thì hãy ăn một ít bộ yến mạch vào buổi sáng nhé. Vì bột yến mạch làm tăng nồng độ serotonin - một loại hormone tạo cảm giác thoải mái cho não bộ của bạn. Nhờ đó, bạn cũng cảm thấy thư giãn và minh mẫn hơn rất nhiều.

Chuối có thể giúp giảm chướng bụng

Chướng bụng là trạng thái khó chịu mà rất nhiều người gặp phải. Chướng bụng có thể do đầy hơi, nhưng cũng có thể do bổ sung quá nhiều natri vào cơ thể. Lúc đo để giảm tình trạng khó chịu này bạn có thể ăn một quả chuối vì Potassium (kali)  trong chuối có tác dụng chống lại lượng natri dư thừa, giảm dư thừa nước và giúp bạn dễ chịu hơn.

Rau bina tốt cho não

Rau bina rất giàu kali, giúp duy trì độ dẫn điện của não, cải thiện suy nghĩ và khả năng thu hồi. Rau bina cũng rất giàu chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào não từ bất kỳ loại thiệt hại nào. Hơn nữa, rau bina có chứa các chất dinh dưỡng cần thiết như magiê, folate, vitamin E và vitamin K giúp giảm nguy cơ phát triển chứng mất trí.

Nấm linh chi giúp giảm cân an toàn

Nấm linh chi có tác dụng giảm cân thông qua việc kích thích quá trình tiêu hóa hoạt động tốt, từ đó lượng chất béo và mỡ thừa trong cơ thể sẽ được đốt cháy tối đa. Ngoài ra, sử dụng nấm linh chi thường xuyên còn giúp hỗ trợ hệ bài tiết làm việc tốt, các chất béo và độc hại sẽ được loại bỏ ra ngoài cơ thể, mang đến bạn một cơ thể khỏe mạnh, nhẹ nhàng.

Bông cải xanh  giúp giải độc gan

Bông cải xanh chứa nhiều sulforaphane - hoạt chất giúp thúc đẩy việc giải độc gan diễn ra hiệu quả hơn trong cơ thể. "Hơn 80% các chất độc bị trung hòa qua gan, và nếu các chất độc này không được loại bỏ mà tích tụ lại trong gan thì có thể khiến cho da, tóc, móng tay bị xỉn và khô", chuyên gia dinh dưỡng Paula Simpson nói.

Cam - giúp giảm nếp nhăn

Cam chứa một nguồn collagen phong phú, có thể giúp da săn chắc. "Thay đổi các tế bào ở lớp sâu trong da sẽ đem lại kết quả tốt hơn cho quá trình chống lão hóa da, giúp da khỏe mạnh", chuyên gia dinh dưỡng Simpson chia sẻ. Vì những lý do này mà bạn nên bổ sung cam vào bữa ăn sáng của mình.

Cao Hồng Sâm giúp tăng cường hệ miễn dịch

Cao Hồng Sâm là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc, có chứa hơn hơn 15 yếu tố vi lượng cần thiết và nhiều dưỡng chất, dược chất quan trọng khác giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch. Loại dược liệu thiên nhiên này có tác động toàn diện lên cơ thể, giúp chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa và hỗ trợ rất nhiều thể bệnh từ đơn giản đến phức tạp, như đái tháo đường, các thể bệnh tim mạch, cao huyết áp, bệnh gan, thận, xơ vữa động mạch, đột quỵ,…

 

 

 

Bài liên quan