Cách Làm Giảm Căng Thẳng Và Mệt Mỏi Cho Cơ Thể 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 07-03-2016 17:17:04
Căng thẳng, mệt mỏi là những trạng thái rất thường gặp trong cuộc sống nhưng hãy cẩn trọng nếu nó thường xuyên diễn ra và kéo dài. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách chữa trị chúng nhé.

Vì sao cơ thể bạn luôn cảm thấy mệt mỏi?

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho cơ thể bạn luôn cảm thấy mệt mỏi hằng ngày, nhưng dưới đây chính là một số nguyên nhân chính:

- Do không ăn sáng đầy đủ

- Uống quá ít nước

- Cơ thể  bị thiếu sắt

- Làm việc và học tập quá mệt mỏi

- Bị thiếu ngủ

- Căng thẳng và stress

- Bạn bị mắc một số căn bệnh

 

 

Thường xuyên mệt mỏi nguy hiểm như thế nào?

Cơ thể thường xuyên bị mệt mỏi, uể oải không chỉ khiến cho công việc của bạn không đạt hiệu quả cao mà về lâu về dài nó còn khiến cho hệ miễn dịch của bạn bị suy giảm từ đó gây ra nguy cơ mắc một số căn bệnh nguy hiểm như: tim mạch, tiểu đường, ung thư....là rất lớn.

Cách làm giảm mệt mỏi cho cơ thể

Nếu bạn bị mệt mỏi do bệnh lý nào đó thì cần dùng thuốc điều trị bệnh, khi bệnh giảm di các triệu chứng mệt mỏi sẽ hết. Còn nếu không phải là do bệnh lý thì cần phải xem lại chế độ làm việc và sinh hoạt có quá căng thẳng không, để sắp xếp lại và tạo sự thư giãn cần thiết. Bạn nên có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, cân bằng các chất dinh dưỡng. Không được bỏ bữa ăn sáng và uống đủ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày

Ngoài ra bạn có thể làm giảm những mệt mỏi các cách như: Tắm nước nóng hay chơi thể thao …

Tác dụng của cao hồng sâm trong việc tăng cường sức khỏe và giảm mệt mỏi

Cao Hồng Sâm là một sản phẩm chiết xuất từ nhân sâm tươi 6 năm tuổi được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của đất nước Hàn Quốc, mang đến rất nhiều tác dụng tốt đối với  sức khỏe. Cao hồng sâm  chứa hơn hơn 15 yếu tố vi lượng cần thiết và nhiều dưỡng chất, dược chất quan trọng khác nên nó có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa mệt mỏi.

Cao Hồng Sâm giúp làm gia tăng sự trao đổi chất và tuần hoàn tim mạch cũng như cải thiện hiệu quả sự bơm máu cho toàn cơ thể. Tác động hiệu quả trên bệnh thiếu máu vì Cao Hồng Sâm giúp làm gia tăng số lượng hồng cầu và bạch cầu.

Ngoài ra Cao Hồng Sâm có có tác dụngtốt trong việc ngăn chặn ức chế thiếu máu cục bộ, là một trong những nguyên nhân nhân gây ra stress, nên có tác dụng làm giảm căng thẳng, mệt mỏi giúp cho tinh thần vui vẻ, sảng khoái.

 

 

Cách sử dụng nhân sâm cho những người hay bị căng thẳng, mệt mỏi

Bạn uống ngày uống từ 1 - 2 lần trước hoặc sau bữa ăn 20 phút. Mỗi lần lấy 2 - 3 thìa (có sẵn trong hộp) pha với 40 - 60ml nước ấm. Có thể pha thêm đường hoặc mật ong cho dễ uống.

Cao hồng sâm dùng cho mọi lứa tuổi, trẻ em dưới 15 tuổi dùng 1/2 liều lượng so với người lớn, trẻ em dưới 10 tuổi dùng 1/3 liều lượng so với người lớn.

Chú ý: Chỉ nên dùng Cao Hồng Sâm vào buổi sáng và buổi chiều, bạn không nên dùng vào buổi tối để cơ thể không bị hưng phấn, gây ra mất ngủ 

Bài liên quan