Những Nguyên Nhân Khiến Cơ Thể Bạn Luôn Mệt Mỏi 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-11-2015 02:49:51
Trong cuộc sống hằng ngày có đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và uể oải mà không biết làm cách nào để chúng biến mất. Vậy thì hãy cùng đi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục chứng mệt mỏi của cơ thể nhé

Suy tuyến giáp

Suy tuyến giáp là một trong những nguyên nhân chính làm cho cơ thể bạn luôn cảm thấy mệt mỏi. Gần 20% dân số bị mắc chứng bệnh này nhưng đều chủ quan không chữa trị. Suy giáp là hội chứng đặc trưng bằng tình trạng suy giảm chức năng tuyến giáp, sản xuất hormone tuyến giáp không được đầy đủ so với nhu cầu của cơ thể và gây nên tổn thương ở các mô, cơ quan, các rối loạn chuyển hoá trên lâm sàng và xét nghiệm.

 

 

Stress

Căng thẳng hay stress thường xuyên sẽ khiến cho hệ miễn dịch của bạn suy giảm và dẫn đến cơ thể bị kiệt sức và luôn cảm thấy mệt mỏi. Chúng ta cần phải hạn chế căng thẳng trong cuộc sống bởi khi chúng ta căng thẳng sẽ khiến tuyến thượng thận mệt mỏi, cortisol tăng lên làm bạn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức.

Mất ngủ

Không ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày hay mất ngủ cũng là một trong những lý do khiến cho cơ thể bạn luôn bị mệt mỏi và uể oải vào sáng hôm sau. Lý do làm bạn mất ngủ là do giảm melatonin - hormone thư giãn cần thiết của cơ thể. Nếu bạn bật đèn sáng ở trong phòng ngủ hoặc xem truyền hình trước khi đi ngủ sẽ làm giảm đáng kể lượng melatonin của cơ thể

Thiếu máu 

Việc thiếu hụt chất sắt có trong cơ thể sẽ khiến cho bạn trở nên mệt mỏi, khó tập trung.  Sỡ dĩ có triệu chứng này là do cơ thể bạn bị thiếu máu, không cung cấp đầy đủ ôxy để nuôi dưỡng các tế bào.

Lười vận động

Lười vận động khiến cho các cơ quan trong cơ thể của bạn bị mệt mỏi, máu không được lưu thông và dẫn đến hiện tượng mệt mỏi, uể oải. Ngồi nhiều một chỗ cũng có thể làm cho cơ thể bạn tích mỡ dẫn đến hiện tượngthùa cân, béo phì. Vì vậy hãy chăm chỉ vận động rèn luyện thể thao để cơ thể khỏe khoắn và đẹp hơn.

Thiếu nước

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng người không uống đủ nước trong ngày thì năng lượng cơ thể sẽ thấp hơn những người uống nước đủ nước. Vì vậy, bạn cần bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể .Một số lựa chọn tốt như nước dừa, nước muối cũng sẽ giúp cơ thể bổ sung chất điện giải rất tốt.

Cách giúp cơ thể luôn khỏe mạnh

Để có một cơ thể khỏe mạnh cùng đầu óc tinh táo bạn cần có một chế độ ăn uống lành mạnh như tích cực ăn nhiều ra xanh và trái cây tươi. Hạn chế đồ ngọt, chất béo, nhiều dầu mỡ như: khoai tây chiên, xuc xích, bỏng ngô...

Nên tập thể dục thể thao thường xuyên. Và luôn bổ sung đầy đủ nước và chất sắt cần thiết cho cơ thể.

Đặc biệt bạn nên kết hợp sử dụng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc để có một cơ thể khỏe mạnh và không bệnh tật. Cao hồng sâm chính là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ nhân sâm 6 năm tuổi của Hàn Quốc. Cao hồng sâm có chứa hơn 15 yếu tố vi lượngnên có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe và đẩy lùi mệt mỏi cho cơ thể.

 


 

Cao Hồng Sâm sẽ giúp tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng, đặc biệt là trong não và cơ thể, từ đó đó giúp tăng cường sức khỏe và làm giảm căng thẳng hiệu quả. Nó như một chất xúc tác làm nhiệm vụ phổ quát giúp điều chỉnh các chức năng trong cơ thể bị suy giảm hay rối loạn, đặc biệt là trong thời gian nguy hiểm để  giúp khôi phục lại sự cân bằng và duy trì sự ổn định của các chức năng của cơ thể.. Những người bị suy nhược cơ thể  sẽ được bổ ssung dưỡng chất, hỗ trợ giảm stress, giảm căng thẳng tinh thần, tăng sự tập trung và trí nhớ. Ngoài ra Cao Hồng Sâm còn có tác động hiệu quả trên bệnh thiếu máu vì nó giúp làm gia tăng số lượng hồng cầu và bạch cầu cho cơ thể.

Bài liên quan