Những Tác Dụng Tuyệt Vời Của Hồng Sâm Khô Với Sức Khỏe 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 08-03-2016 16:45:59
Hồng sâm khô là sản phẩm được chế biền từ nhân sâm 6 năm tuổi nên đã loại bỏ được những tạp chất cũng như giữ lại và bổ sung những tinh chất mới trong quá trình chế biến . Hồng sâm có thành phần saponin cao vì thế có nhiều công dụng và thích hợp cho mọi người hơn là nhân sâm tươi

Tăng cường sức khỏe

Hồng sâm có chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá nên có tác dụng tăng cường và bảo vệ sức khỏe . Nó giúp phục hồi sức khỏe và tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho những người cao tuổi, người bệnh hay những người có sức khỏe yếu.

Ngăn ngừa ung thư

Hồng sâm có chứa nhiều Ginsenoside Rh2 và Rg3 nên có tác dụng tốt tromg việc ức chế tế bào ung thư phát triển và lây lan nên giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Ngoài ra nó còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho các bệnh nhân ung thư.

Hạn chế lão hóa

Những chị em phụ nữ muốn có làn da mịn màng, lâu lão hóa thì nên sử dụng hồng sâm thường xuyên, vì chúng có chứa các thành phần giúp tiêu diệt gốc tự do là một trong những nguyên nhân gây lên sự lão hóa, do đó nó có hiệu quả trong việc giúp da mịn màng và hạn chế nếp nhăn.

Ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Saponin  có trong  hồng sâm có tác dụng loại bỏ chất Alloxan và chất Streptozotocin làmột trong những nguyên nhân gây tăng đường huyết, qua đó hồng sâm cũng có hiệu quả làm hạ đường huyết và làm  giảm bệnh đái tháo đường rất tốt.

Giúp ổn định  và điều hòa huyết áp

Hồng Sâm Hàn Quốc làm giảm cholesterol và triglycerid trong máu nên không chỉ ngăn được nguy cơ của bệnh xơ vữa động mạch mà còn có hiệu quả rất tốt trong điều hòa, mặt khác ổn định cho cả người bị cao huyết áp và huyết áp thấp

Giúp phát triển trí não, tăng trí nhớ

Dùng hồng sâm bạn sẽ  được bổ sung canxi nên giúp kích thích não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ một cách tốt nhất. Vì vậy nó đặc biệt tốt cho những người lao động trí óc hay học sinh, sinh viên  học tập căng thẳng, mệt mỏi.

Tăng cường tuần hoàn máu

Hồng sâm có tác dụng ngăn sự kết dính tiểu cầu,  giúp máu lưu thông nên giúp các cơ quan trong cơ thể được hoạt động tốt hơn và giúp phòng ngừa bệnh tim mạch hiệu quả

Giải độc gan

 Thành phần saponin có trong hồng sâm sẽ làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd . Đối với người hay uống rượu, bia thì sử dụng hồng sâm là giải pháp bảo vệ gan rất hiệu quả.

Bài liên quan