Thực Phẩm Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-11-2015 01:58:32
Là đàn ông ai cũng mong muốn mạnh mẽ và dài lâu trong chuyện yêu. Một số loại thực phẩm dưới đây không kém gì viagra hay các loại thuốc cường dương khác sẽ giúp các quý ông tăng cường sinh lý để luôn làm hài lòng bạn tình của mình.

Chuối

Chuối rất giàu Kali, vitamin B và các dưỡng chất khác giúp cung cấp năng lượng và tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Vì vậy các quý ông có thể sử ăn chuối mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và chức năng tình dục.

 

 

Cá chứa nhiều Omega 3 nên có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư tuyết tiền liệt. Nam giới có thể ăn cá 3-4 lần một tuần để tăng cường sinh lý cũng như phòng ngừa các bệnh nguy hiểm khác.

Hàu

Hàu được xem là một trong những thực phẩm tốt cho tình dục  vì chúng chứa rất nhiều kẽm và các axit amin nên giúp hỗ trợ việc sản xuất testosterone ở nam giới giúp cho các quý ông mạnh mẽ và sung mãn hơn trong đời sống vợ chồng. Ngoài ra hàu còn giúp làm tăng số lượng tinh binh và khôi phục tinh trùng bị yếu làm tăng cơ hội thụ thai

Thịt

Các loại thịt đặc biệt là thịt bò là một trong những nguồn giàu protein cao, khi kết hợp với các khoáng chất như kẽm, có tác dụng giúp cơ thể tăng cường sản xuất ra testosterone nên tốt cho sinh lý nam.

Trứng

Trứng là món ăn giàu vitamin nhóm B có tác dụng tăng cường sinh lực, làm giảm căng thẳng  nên giúp tạo sự hứng phấn trong khi yêu. Ngoài ra, trứng cũng có chứa nhiều cholesterol, một chất tiền thân quan trọng của cả hai loại hoóc môn sinh dục quan trọng là testosterone và estrogen.

Quả việt quất

Việt quất là một trong những loại quả rất tốt cho nam giới vì nó chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa nên giúp thư giãn các mạch máu và cải thiện lưu thông máu trong cơ thể. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp tăng cường sinh lý cũng như hưng phấn trong “chuyện yêu”

Các loại hạnh nhân

Tất cả các loại hạnh nhân đều có tác dụng thúc đẩy ham muốn tình dục do chúng có chứa nồng độ cao các axit béo thiết yếu cho quá trình tổng hợp các hoóc môn và duy trì sự hưng phấn tình dục. Ngoài ra, hạnh nhân còn rất giàu L-Arginine, một chất có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu và đáp ứng phóng tinh, cũng như kẽm, một yếu tố cần thiết cho quá trình sản xuất tinh trùng.

 

Nhân sâm

Thành phần chủ yếu của nhân sâm chính là Saponin sterolic, Glycoside Panaxin, tinh dầu, các vitamin B1 và B2, các acid béo, các acid amin và hàm lượng cao Germanium. Đây đều là những chất có tác dụng làm  tăng độ ham muốn cho phái mạnh bởi chúng kích thích sản xuất testosterone cũng như tăng cường lượng tinh binh và sức khỏe cho phái mạnh trong đời sống tình dục . Nhân sâm được xem là một trong những vigara tự nhiên an toàn và hiệu quả dành cho các quý ông .


 

Bài liên quan