Tác Dụng Của Nấm Linh Chi Hàn Quốc Với Phụ Nữ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 03-11-2015 07:08:49
Nấm linh chi là một trong những loại thảo dược giúp chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nhất cho chị em phụ nữ. Đây là loại thảo dược lành tính, không gây tác dụng phụ và giúp các chị em luôn khỏe- đẹp mãi với thời gian.

Tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch

Nấm linh chi chứa nhiều dưỡng chất giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe. Ngoài ra nó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch giúp chống lại những virut có hại cho cơ thể. Các chị em phụ nữ sử dụng nấm linh chi thường xuyên sẽ giúp cơ thể luôn khỏe khoắn và ít bị bệnh hơn.

Giảm căng thẳng, stress

Những bận rộn trong công việc và cuộc sống khiến cho chị em phụ nữ dễ gặp phải những căng thẳng, stress. Nấm linh chi giúp ổn định hệ thần kinh, cân bằng các chức năng trong cơ thể nên có tác dụng làm giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp ăn ngon và ngủ ngon hơn

Bảo vệ gan

Các thành phần khoáng tố vi lượng đủ loại trong nấm linh chi giúp loại bỏ các độc tố gây hại cho gan, tăng cường chức năng gan. Đặc biệt nó còn giúp không chế sự phát triển của các virut gây ra bệnh viêm gan siêu vi B và xơ gan.

 

 

Ngăn ngừa huyết áp cao

Trong nấm linh chi có các thành phần như triterpene, polisaccharide, ganoderic và steroic có tác dụng rất tốt trong việc điều hoà và ổn định huyết áp. Với những bệnh nhân bị cao huyết áp sử dụng nấm linh chi sẽ giúp làm giảm được những triệu chứng mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt và những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra.

Giúp giảm cân, chống béo phì

Thừa cân, béo phì luôn là nỗi loa lắng của các chị em phụ nữ, vì nó không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng mà còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nấm linh chi có tác dụng giảm cân thông qua việc kích thích quá trình tiêu hóa hoạt động tốt, từ đó lượng chất béo và mỡ thừa trong cơ thể sẽ được đốt cháy tối đa. Sử dụng nấm linh chi giúp bạn ngăn chặn được cảm giác thèm ăn, ăn nhanh có cảm giác no và no lâu hơn, từ đó giúp quá trình giảm cân của một diễn ra một cách tự nhiên, an toàn mà không hề gây phản ứng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giúp da đẹp, mịn màng

Nếu bạn sở hữu một làn da kém tươi trẻ và thiếu sức sống thì nấm linh chi sẽ là liều thuốc hữu hiệu giúp chăm sóc làn da của bạn từ sâu bên trong. Nấm linh chi giúp cung cấp nước cho cơ thể, giúp máu lưu thông tốt, duy trì tính đàn hồi của da khiến da trở nên mịn màng, hồng hào và tươi sáng hơn

Chống lão hóa

Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình được trẻ đẹp mãi. Tuy nhiên theo thời gian các chị em vẫn phải đối diện với sự lão hóa của cơ thể. Trong nấm linh chi có chứa hai thành phần đặc biệt quan trọng đó là Polysaccharides và polypeptide, giúp tăng cường cường tổng hợp DNA trong nhân tế bào làm giảm và chống lại quá trình lão hóa da sâu bên trong.

Bài liên quan