Điều Trị Bệnh Tiểu Đường Bằng Thảo Dược Thiên Nhiên 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 08-11-2015 03:30:43
Những loại thảo dược dưới đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng hỗ trợ làm giảm lượng đường trong máu, ngăn ngừa những biến chứng ở bệnh nhân tiểu đường.

Nhân sâm

Nhân sâm là một trong những thảo dược quý không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thể sử dụng để điều trị bệnh tiểu đường. Những thành phần có trong nhân sâm giúp cân bằng lượng đường huyết, giải phóng insulin từ tuyến tụy và tăng khả năng nhạy cảm insulin. Bệnh nhân tiểu đường sử  dụng nhân sâm sẽ giúp giảm lượng đường huyết trong máu, nâng cao sức khỏe cho người bệnh để tránh những biến chứng nguy hiểm khác.

 

 

Dây thìa canh

Dây thìa canh giúp tuyến tụy sản suất ra insulin nên có tác dụng rất tốt đối với bệnh nhân bị tiểu đường type 1 và type 2. Ngoài ra nó còn làm giảm cảm giác thèm ngọt ở bệnh nhân. Đã có rất nhiều bệnh nhân sử dụng loại thảo dược này trong quá trình điều trị bệnh nhằm giúp giảm đường huyết và mang lại hiệu quả rất tốt.

Hành và tỏi

Hành và tỏi là 2 loại gia vị cũng có tác dụng rất tốt đối với bênh tiểu đường. Hành có tác dụng kích thích tiết ra insulin, ngăn ngừa phá hủy insulin. Tỏi có tác dụng làm giảm đường huyết ở trong máu cho bệnh nhân bị tiểu đường. Vì vậy bệnh nhân bị tieur đường có thể bổ sung 2 loại gia vị đơn giản và hiệu quả này vào chế độ dinh dưỡng của mình.

 

 

Quả việt quất

Quả việt quất là một trong những loại quả chứa nhiều chất chống oxy hóa không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn có thể giúp làm giảm những biến chứng phức tạp của bệnh tiểu đường. Bệnh nhân bị tiểu đường nếu sử dụng quả việt quất thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa đục thủy tinh thể và bệnh màng lưới

Quả hạnh nhân

Quả hạnh nhân giúp hạn chế sự tăng lượng đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường sau bữa ăn. Ngoài ra nó còn chứa rất nhiều chất béo, đạm và chất xơ tốt cho sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường

Bài liên quan