Giá Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 13-11-2015 07:52:36
Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn hiện nay. Vậy cao hồng sâm Hàn Quốc có giá là bao nhiêu?

Được chiết xuất từ những củ sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi nguyên chất, vì vậy Cao Hồng Sâm là một trong những sản phẩm có  giá trị dinh dưỡng cao nhằm mang tới phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn và gia đình bạn . Nhưng cao hồng sâm có đắt không?, cao hồng sâm có giá là bao nhiêu?  vẫn là đang là đề mà rất nhiều khách hàng thắc mắc khi có ý định mua sản phẩm. Trước khi tìm hiểu về giá của cao hồng sâm chúng ta hãy tìm hiểu về những tác dụng của nó để biết rằng với những tác dụng và giá cả như vậy thì có phù hợp không?

Tác dụng chính của cao hồng sâm Hàn Quốc

- Cao hồng sâm chứa nhiều dưỡng chất quý giá có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe

- Cao hồng sâm làm tăng khả năng lưu thông máu nên giúp tăng cường và phát triển trí não rất tốt

- Ginsenosides có trong cao hồng sâm có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư rất

- Cao hồng sâm giúp điều hòa lượng đường trong máu nên có tác dụng ngăn ngừa bệnh tiểu đường hiệu quả

- Cao hồng sâm giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon, ngủ tốt từ đó giúp tăng cường khả năng hấp thu các dinh dưỡng cho cơ thể.

- Cao hồng sâm làm tăng khoái cảm tình dục cho nam và nữ từ đó giúp cải thiện đời sống vợ chồng

- Cao hồng sâm giúp chống lại các gốc tự do, giúp da luôn mịn màng, hồng hào và làm chậm lại quá trình lão của da.

 Cao hồng sâm hiện nay rất đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã vì vậy tùy từng loại và từng khối lượng mà sẽ có những giá khác nhau, nhưng chúng thường giao động trong trong khoảng từ 1- 6 triệu với sản phẩm từ 240g-1000g. Với những tác dụng tuyệt vời mà cao hồng sâm Hàn Quốc mang lại thì giá như vậy là không quá mắc cho việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bạn để nhằm tránh xa những căn bệnh nguy hiểm.

Được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả sản phẩm mang lại. Nhiều năm qua, với kinh nghiệm trong việc phân phối các dòng sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là một trong những địa chỉ tin cậy nhất giúp  mang tới cho quý khách những sản phẩm với giá trị tốt nhất để bảo vệ sức khỏe.

Cao hồng sâm của chúng tôi là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc đã được bộ y tế kiểm định và cấp giấy phép lưu hành nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Nếu muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như giá cả quý khách có thể gọi vào số Hotline: 0972 00 55 66 (Khuy) để được tư vấn cụ thể.

 

 

 

Bài liên quan