Tác Dụng Của Nhân Sâm Với Nam Giới 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 17-11-2015 07:56:52
Nhân sâm là loại thảo dược quý hiếm không chỉ có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật cho người cao tuổi, làm đẹp da cho phụ nữ mà nó còn có những tác dụng tuyệt vời đối với nam giới.

Tăng cường sức khỏe

Nam giới với vai trò là trụ cột của gia đình vì vậy thường hay phải làm những công việc nặng nhọc nên rất dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Nhân sâm chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe, làm giảm những căng thẳng, stress do áp lực công việc hay cuộc sống gây ra. Sử dụng nhân sâm thường xuyên sẽ giúp nam giới luôn khỏe mạnh và minh mẫn để có thể hoàn thành tốt mọi công việc.

 

 

Làm giảm các tác hại do hút thuốc lá

Đa số nam giới đều có thói quen hút thuốc lá dù biết là nó gây hạ rất lớn đối với sức khỏe. Vì vậy nếu không thể từ bỏ thói quen xấu này thì các quý ông nên sử dụng nhân sâm thường xuyên để giups làm giảm những tác hại của thuốc lá đối với cơ thể

Do nhân sâm có chứa các hoạt chất saponin. Bao gồm các ginsenosides như: Rg1, Rb2, Rc, Rg3, Rh2, Re, Rg2,…. Các gốc tự do cũng như sự oxy hóa hay gây tác hại lớn đến phổi hay các cơ quan khác trong cơ thể sẽ bị các saponin này ngăn chặn . Vì vậy, việc sử dụng nhân sâm sẽ giúp nam giới nâng cao thể lực và làm giảm những tác hạ của thuốc lá tới phổi và các cơ quan khác.

Giải độc gan, ngăn ngừa tác hại của rượu bia

Rượu bia là một trong những thứ đồ uống được nam giới sử dụng rất nhiều để tiếp khách hay vui chơi cùng bạn bè, kết hợp với việc sử dụng các thực phẩm nhiều chất béo nên tỉ lệ mắc các căn bệnh về gan như: viêm gan b, gan nhiễm mỡ, suy giảm chức năng gan…rất cao

Nhân sâm có chứa các thành phần ginsenosides có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ các độc tốt tích tụ trong gan, giúp tăng cường chức năng gan và hạn chế những virut gây ra viêm gan hay ung thư gan

 

 

Tăng sức khỏe tình dục

Đối với nam giới việc “mạnh mẽ và lâu dài” trong đời sống tình dục rất quan trọng vì nó không chỉ thể hiện bản lĩnh đàn ông mà còn giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Nhân sâm có chứa các Saponin sterolic, Glycoside Panaxin, tinh dầu, các vitamin B1 và B2, các acid béo, các acid amin và hàm lượng cao Germanium. Đây đều là những chất giúp tăng độ ham muốn cho phái mạnh bởi chúng kích thích sản xuất testosterone cũng như tăng cường lượng tinh binh và sức khỏe cho phái mạnh trong chuyện chăn gối.

Bài liên quan