Sự phát triển của tóc giữa nam và nữ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 25-06-2013 04:12:17
Mặc dù chưa có nghiên cứu thực tế trên một sự khác biệt rõ ràng giữa nam giới và phụ nữ khi nói đến tăng trưởng tóc, nhưng có một sự khác biệt khi nói đến rụng tóc.

Trong hầu hết các trường hợp khi người đàn ông trải nghiệm rụng tóc, đó là vì "chứng hói đầu". Rụng tóc ở phụ nữ có thể làm theo một mô hình tương tự nhưng cũng có thể được gây ra bởi kích thích tố và thuốc uống.

 

Khô tóc có một sự tác động đối với tăng trưởng tóc?

Không, chỉ có mái tóc khô sẽ không ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của tóc. Bạn có thể muốn để điều trị tóc khô và làm điều gì đó về sức khỏe của tóc của bạn nếu bạn có mái tóc rất khô.

Có một tương quan giữa màu tóc và tăng trưởng tóc?

Mặc dù có sự khác biệt di truyền và chủng tộc khi nói đến tăng trưởng tóc, người ta không thể nói rằng có một mối quan hệ rõ ràng giữa màu sắc của mái tóc của bạn và làm thế nào nhanh nó phát triển.

Tóc chẻ ngọn khiến tóc mọc chậm?

Có chẻ ngọn thường không có gì để làm với tỷ lệ bạn tóc tăng trưởng. Tuy nhiên có chẻ ngọn là một dấu hiệu của tóc không lành mạnh hoặc đơn giản là chỉ cắt tóc xấu.

Bạn có thể có được mái tóc đẹp bằng cách chải đầu?

Vâng. Điều này giúp lưu lượng máu đến da đầu. Và do đó, nếu chúng ta trở lại với câu hỏi, "Làm thế nào tôi có thể có được mái tóc của tôi để phát triển nhanh hơn." Thường xuyên chải đầu không góp phần làm cho mái tóc dài.

Bài liên quan