Uống Nấm Linh Chi Trong Bao Lâu Thì Mới Có Tác Dụng 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 21-11-2015 09:18:03

Chị Giang ( Quận Tân Bình, Tp.HCM): Tôi nghe mọi người nói nấm linh chi có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe người cao tuổi. Tôi có mua một kg về cho mẹ tôi nấu nước uống được một tuần nay. Nhưng không biết phải uống nấm linh chi trong bao lâu thì mới có kết quả?

Tân Khải Hoàn: Chào chị Giang, như chị đã được nghe thì đúng là nấm linh chi là một trong những loại thảo dược đặc biệt tốt cho sức khỏe người cao tuổi. Vì trong nấm chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể (119 chất) nhằm giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch để phòng tránh lại nhiều căn bệnh nguy hiểm cho tuổi già như: ung thư, tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, loãng xương…

Người cao tuổi nếu thường xuyên sử dụng nấm linh chi sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh thần tỉnh táo, ăn ngon, ngủ ngon và không còn hiện tượng đau nhức xương khớp, tiêu chảy hay táo bón thường gặp nữa.

Còn về vấn đề sử dụng nấm linh chi trong bao lâu thì mới thấy tác dụng thì điều này phải tùy thuộc vào cơ địa và sự hấp thu của mỗi người sẽ có tác dụng nhanh hay chậm. Nhưng thông thường thì khoảng 1 tháng người sử dụng sẽ thấy tình trạng sức khỏe được cải thiện, ngủ ngon hơn và giảm đau nhức. Nấm linh chi là loại thảo dược tốt và lành tính vì vậy chị có thể cho mẹ chị sử dụng lâu dài mà không sợ gây tác dụng phụ.

Chào chị, chúc mẹ chị nhiều sức khỏe

 

 

 


 

Bài liên quan