Cao Hồng Sâm Giúp Giảm Tình Trạng Thiếu Máu Sau Phẫu Thuật 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 26-11-2015 08:31:58
cao hồng sâm là một trong những sản phẩm có tác dụng nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu cho bệnh nhân sau phẫu thuật rất tốt.

Sau khi trải qua mỗi cuộc phẫu thuật thì người bệnh thường bị mất đi một lượng máu nhất định vì vậy nên tình trạng thiếu máu là rất thường gặp.Tình trạng thiếu máu sau khi phẫu thuật là rất nguy hiểm và có thể gây ra nhiều tác hại lớn đối với sức khỏe. Vì khi thiếu máu thì, khả năng vận chuyển khí ôxy của hồng cầu sẽ bị giảm dẫn đến tình trạng thiếu ôxy ở các tổ chức, đặc biệt là ở não, tim, cơ bắp và gây nên các hiện tượng như: hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, tim đập nhanh, yếu chân tay…gây ảnh hưởng lớn đến quá trình phục hồi sức khỏe của người bệnh.

Vì vậy, để làm nguy cơ thiếu máu sau phẫu thuật người bệnh cần đặc biệt chú ý đến vấn đề dinh dưỡng hằng ngày. Nên ăn nhiều thực phẩm có lợi cho việc tạo máu như: gan, thịt bò, đậu phụ, cá hồi, khoai tây…

Đặc biệt để làm giảm tình trạng thiếu máu cho bệnh nhân sau phẫu thuật thì nên cho bệnh nhân sử dụng sản phẩm cao hồng sâm của Hàn Quốc

Cao hồng sâm là sản phẩm được chế biến từ nhân sâm 6 năm tuổi chất lượng. Cao hồng sâm có chứa hơn 15 yếu tố vi lượng và các vitamin, khoáng chất thiết yếu khác có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu, làm gia tăng số lượng hồng cầu và bạch cầu nên có tác dụng bổ máu, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu ở bệnh nhân sau phẫu thuật.

 

 

Không chỉ có tác dụng bổ máu, ngăn ngừa tính trạng thiếu máu cao hồng sâm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, chống viêm, kháng khuẩn giúp người bệnh mau chóng phục hồi sức khỏe

Mệt mỏi, chán ăn, sụt cân cũng là vấn đề rất thường gặp ở bệnh nhân sau phẫu thuật sử dụng cao hồng sâm sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa từ đó giúp tăng cảm giác thèm ăn và khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất để tránh tình trạng sụt cân ở người bệnh.

Những bệnh nhân sau phẫu thuật có thể sử dụng cao hồng sâm mỗi ngày 2 lần vào sáng và trưa trước bữa ăn, mỗi lần pha một thìa đầy (thìa đã có sẵn ở trong mỗi hộp cao) vào 100ml nước ấm và uống đều đặn để mau chóng hồi phục sức khỏe.

Hiện nay Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn có cung cấp đầy đủ các loại cao hồng sâm dành cho những người sức khỏe yếu, suy nhược cơ thể hay bệnh nhân bị thiếu máu sau phẫu thuật. Cao hồng sâm của công ty là sản phẩm đã được kiểm định và cấp giấy phép của bộ Y tế nên mọi người hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào các bạn hãy gọi vào Hotline 0972.00.55.66 để được các dược sĩ giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn một cách cụ thể nhất.


 

Bài liên quan