Nấm Linh Chi Có Sử Dụng Chung Với Thuốc Tây Được Không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 01-12-2015 09:49:43

Bác Thắng (Bình Dương): Tôi năm nay 56 tuổi đang bị mắc cao huyết cao, tôi muốn biết nấm linh chi có tác dụng như thế nào với bệnh  cao huyết áp và có thể sử dụng chung với thuốc Tây được không? Tôi xin cảm ơn

Tân Khải Hoàn: Chào bác Thắng

Nấm linh chi là một trong những loại thảo dược đặc biệt tốt cho những người bị cao huyết áp. Y học hiện đại đã chứng minh và xác nhận thảo dược nấm linh chi có tác dụng ức chế sự tập hợp của tiểu cầu, do đó làm giảm huyết áp. Các nghiên cứu cũng đã chứng minh nấm linh chi có công dụng trong việc làm giảm lượng đường trong máu thông qua 3 cơ chế: tăng cường mức độ insulin huyết tương, tăng cường hoạt động ngoại vi cả glucose, tăng cường trao đổi glucose của gan. Vì vậy có tác dụng điều hòa huyết áp cho cả huyết áp tâm trương và huyết áp tâm thu.

Ngoài ra dùng nấm linh chi thường xuyên còn giúp tăng cường sức khỏe, giảm các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, mệt mỏi và mất ngủ do bệnh cao huyết áp gây ra.

Nấm linh chi là loại thảo dược lành tính có thể sử dụng lâu dài mà không gây ra tác dụng phụ như các loại thuốc tây. Bác có thể sử dụng nấm linh chi chúng với thuốc Tây trong quá trình điều trị bệnh tuy nhiên bác nên sử dụng cách nhau 1h để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chào bác, chúc bác nhiều sức khỏe

 

 

Bài liên quan