Phòng chống rạn da như thế nào? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 27-06-2013 12:57:01
Một số người may mắn không để có được vết rạn da, hoặc rất hiếm khi xảy ra, nhưng đối với hầu hết chúng ta, rạn da là một thực tế của cuộc sống, đặc biệt là trong khi mang thai.

Theo thống kê, khoảng 75% và 90% phụ nữ mang thai sẽ phát triển các vết rạn da. Một số người cho rằng việc sử dụng một loại kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng da khác trên các khu vực bị ảnh hưởng sẽ làm giảm nguy cơ phát triển các vết rạn da bằng cách cải thiện tính đàn hồi của da.



Cách nào thoát khỏi rạn da

Bạn sẽ không còn lo nghĩ về rạn da nữa, rạn da có thể mất đi nhưng bạn sẽ mất nhiều công sức hay sẵn sàng đầu tư. Phương pháp phổ biến được sử dụng để phai nhạt và loại bỏ vết rạn da bao gồm:

Kem Tretinoin - còn gọi là Retin-A. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng điều này có thể giúp làm giảm vết rạn da. Không sử dụng nếu bạn đang cho con bú, như chưa có các nghiên cứu để xác định xem đó là bài tiết qua sữa mẹ và ảnh hưởng đến những gì nó có thể có em bé.

Axit alpha hydroxy (AHA) Các chất chiết xuất có nguồn gốc thực vật (đôi khi được gọi là axit trái cây) di động tăng tái tạo bằng cách loại bỏ các lớp tế bào trên da, cho phép các tế bào mới, khỏe mạnh đến bề mặt, cải thiện màu da và kết cấu và cho phép hấp thu tốt hơn độ ẩm. AHA cũng dường như có ý để tăng tính linh hoạt da, giúp vết rạn da biến mất.

Endermologie 'này sử dụng một máy đặc biệt phát triển tại Pháp. Sử dụng con lăn và hút nhẹ, máy Endermologie sâu massage căng đánh dấu khu vực, tăng lưu thông. Điều này cũng trục xuất xây dựng nước và các chất độc trong các mô liên kết như họ bị kéo căng. Điều này đòi hỏi một loạt các phương pháp điều trị, mỗi lần kéo dài khoảng nửa giờ và được thực hiện bởi một kỹ thuật viên được đào tạo.

Laser phẫu thuật "điều trị này sẽ không loại bỏ các vết rạn da, chỉ cần làm cho họ biến mất. Phẫu thuật laser có hiệu quả nhất trong giai đoạn đầu của sự phát triển các vết rạn da, khi màu sắc là đen tối nhất, bởi vì tia laser sẽ chỉ trả lời các màu tối. Tẩy lông bằng laser sẽ đòi hỏi một loạt các phương pháp điều trị cho kết quả rõ rệt.

Micro-Dermabrasion 'Giống như AHA, phương pháp này loại bỏ các lớp ngoài của da, nhưng vi mài da sử dụng máy bay phản lực của kẽm, tinh thể oxit nhôm, hoặc một bề mặt thô, để loại bỏ da chết. Một chân không nhỏ gắn vào một cây đũa thường được sử dụng để hút ra khỏi da chết. Quá trình này là không đau và không cần gây mê.

Bài liên quan