Giá Hồng Sâm Khô Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 22-12-2015 08:05:15
Hồng sâm khô Hàn Quốc là một trong những sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hiện nay đang được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn. Vậy hồng sâm khô Hàn Quốc có giá bao nhiêu?

Công dụng hồng sâm khô Hàn Quốc là gì?

Tăng cường sức khỏe

Hồng sâm khô có chứa nhiều giá trị dinh dưỡng có tác dụng tăng cường, làm giảm mệt mỏi và áp lực một cách hiệu quả.

Ngăn ngừa ung thư

Hồng sâm khô có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch giúp phòng ngừa ung thư một cách hiệu quả. Ngoài ra nó còn giúp hỗ trợ sức khỏe, tăng lượng hồng cầu cho bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị

Phòng ngừa bệnh tiểu đường

Hồng sâm khô giúp giảm lượng đường trong máu nên giúp phòng ngừa bệnh tiểu đường hiệu quả

Phương pháp làm đẹp da hiệu quả

Hồng sâm khô giúp máu lưu thông tốt mang đến cho bạn làn da mịn màng, hồng hào. Ngoài ra nó còn giúp hạn chế quá trình lão hóa da, làm giảm vết nám và tàn nhang.

Cải thiện trí nhớ

Hồng sâm khô chứa hàm lượng canxi cao giúp kích thích sự phát triển trí não, giúp cải thiện trí nhớ hiệu quả để thông minh hơn.

Cải thiện khả năng tình dục

Hồng sâm khô giúp tăng khả năng sinh lý, cải thiện đời sống quan hệ vợ chồng và hỗ trợ ngăn ngừa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả

 

 

Giá hồng sâm khô Hàn Quốc

Hồng sâm khô Hàn Quốc hiện nay rất đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã vì vậy tùy từng loại và từng khối lượng mà sẽ có những giá khác nhau, nhưng chúng thường giao động trong trong khoảng từ 700.000- 6.000.000 VNĐ.

Nhiều năm qua, với kinh nghiệm trong việc phân phối các dòng sản phẩm hồng sâm khô Hàn Quốc Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là một trong những địa chỉ tin cậy nhất giúp  mang tới cho quý khách những sản phẩm với giá trị tốt nhất để bảo vệ sức khỏe.

Hồng sâm khô của chúng tôi là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc đã được bộ y tế kiểm định và cấp giấy phép lưu hành nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Nếu muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như giá cả quý khách có thể gọi vào số Hotline: 0972 00 55 66 (Khuy) để được tư vấn cụ thể.

Bài liên quan