Nên Mua Quà Gì Để Đi Thăm Người Bệnh? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-12-2015 07:13:15

Trong cuộc sống không ít lần những người thân, bạn bè hay đồng nghiệp của ta không may bị bệnh phải nằm viện hoặc trải qua những ca phẫu thuật ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cơ thể. Vì vậy, khi nghe tin, bạn không tránh khỏi việc đi thăm, an ủi, động viên họ và chúc họ mau sớm hồi phục sức khỏe.

Chính vì vậy mua quà gì để đi thăm người bệnh luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm tìm hiểu vì nếu bạn mang đến những món quà không phù hợp thì người bệnh sẽ không dùng được và trở nên hoang phí. Các thực phẩm giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe luôn là món quà được rất nhiều người lựa chọn thế nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn những thực phẩm phù hợp với bệnh của từng người. Vì vậy, hôm nay Tân Khải Hoàn sẽ gợi ý cho bạn các chọn một số món quà để thăm người bệnh sao cho phù hợp nhất.

Quà đi thăm người bị mệt mỏi, suy nhược cơ thể

Với những người bị mệt mỏi và suy nhược cơ thể thì những món quà giúp bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khỏe và điều cần thiết nhất. Nhân sâm Hàn Quốc chứa nhiều dưỡng chất quý giá có tác dụng  làm giảm mệt mỏi, nâng cao thể trạng của cơ thể, bổ máu, giúp người bệnh mau chóng phục sức khỏe. Ngoài ra loại thảo dược này còn giúp, bảo vệ đường ruột cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Quà đi thăm người bệnh ung thư

Với bệnh nhân ung thư trong quá trình hóa, xạ trị sễ gặp rất nhiều đau đớn và có thể dẫn đến tình trạng thiếu máu, mệt mỏi, chán ăn, suy nhược cơ thể…Cao hồng sâm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe của bệnh nhân ung thư. Ginsenosides có trong cao hồng sâm sẽ giúp khống chế, ngăn chặn sự phát triển và biến đổi của tế bào ung thư. Cao hồng sâm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao năng lực chống khối u của cơ thể từ đó giúp kéo dài sự sống cho người bệnh. Đặc biệt là cao hồng sâm giúp bổ máu, tăng cường sức khỏe, chống viêm, kháng khuẩn và làm giảm sự đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.

 

Quà đi thăm người bệnh cao huyết áp

Bệnh cao huyết áp là một trong những căn bệnh nguy hiểm và phải chữa trị lâu dài. Vì vậy, nấm linh chi Hàn Quốc sẽ là một trong những món quà tuyệt vời nhất dành cho người bị cao huyết áp. Thảo dược nấm linh chi Hàn Quốc có tác dụng  ức chế sự kết tập tiểu cầu do đó làm giảm huyết áp. Các thử nghiệm lâm sàng ở những người bị cao huyết áp cho thấy huyết áp đã giảm đáng kể chỉ trong vòng 3 tuần dùng nấm linh chi.. Ngoài ra nấm linh chi còn giúp tăng cường sức khỏe, làm giảm những triệu chứng mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt hay những biến chứng nguy hiểm do bệnh cao huyết áp gây ra.

Nấm linh chi sẽ là một trong những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho người bệnh cao huyết áp

Quà đi thăm người bệnh tai biến mạch máu não

Với người bệnh bị tai biến mạch máu não hay còn gọi là đột quỵ thì An Cung Rùa Vàng sẽ là món quà tuyệt vời nhất. An Cung Rùa Vàng là thuốc Đông y có tác dụng điều trị bệnh tai biến mạch máu não hiệu quả, ngoài ra nó còn giúp phục hồi nhanh những di chứng của bệnh nhân sau tai biến mạch máu não.

Để có những món quà sức khỏe thiết thực và ý nghĩa nhất dành tặng cho những người mà bạn thương yêu nhằm giúp họ mau chóng hồi phục sức khỏe  các bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hoặc gọi và hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để nhận được những món quà chất lượng, đẹp và sang trọng trong thời gian nhanh nhất.

Bài liên quan