Thời Gian Sử Dụng Cao Hồng Sâm Thích Hợp 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 29-12-2015 07:15:03
Cao hồng sâm sản phẩm được cô đặc từ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi do đó có giá trị sức khỏe và dinh dưỡng rất cao. Cao hồng sâm được xem như “ thần dược” giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể, phục hồi nhanh chóng cho người già, người mắc bệnh, người bị suy nhược cơ thể, sức khỏe yếu….Tuy nhiên sử dụng cao hồng sâm vào thời gian nào để giúp phát huy được hết những tác dụng của nó cũng là điều rất quan trọng.

Cũng giống như nhân sâm Hàn Quốc, cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe cho con người. Ngoài ra, nó còn giúp đẩy lùi được nhiều bệnh tật nguy hiểm như: ung thư, tiểu đường, tim mạch, huyết áp…Đồng thời, cao hồng sâm còn giúp tăng cường và phát triển trí não, cải thiện chức năng sinh lý ở nam và nữ, làm đẹp da và chống lão hóa.

Cao Hồng sâm đã được qua quá trình chế biến hiện đại vì vậy những thành phần tốt có trong nhân sâm đã được tăng lên nhiều lần và phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Cụ thể như sau:

Cao hồng sâm có tác dụng cải thiện sức khỏe tăng sức đề kháng vì vậy rất tốt cho người già trong việc phòng ngừa bệnh tật và kéo dài tuổi thọ

Những hoạt chất có trong cao hồng sâm giúp ngăn cản sự phát triển của tế bào ung thư, giúp tạo hồng  cầu, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu vì vậy nó được sử dụng rất nhiều cho bệnh nhân ung thư trong quá trình hóa, xạ trị

Cao hồng sâm có tác dụng kích thích sự tuần hoàn của máu, tăng lượng máu cung cấp tới não bộ giúp tinh thần  luôn sảng khoái, minh mẫn, tăng hiệu quả làm việc và học tập vì vậy nó đặc biệt tốt cho học sinh, sinh viên, những người làm việc trong môi trường nhiều áp lực.

Cao hồng sâm có tác dụng chống lão hóa, giúp cho da dẻ hồng hào, tươi trẻ và sáng đẹp hơn nên rất thích hợp cho các chị em phụ nữ trong việc làm đẹp, đặc biệt là chị em phụ nữ tuổi trung niên.

Cao hồng sâm Hàn Quốc giúp tăng cường sinh lý nam và nữ, giúp ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, rồi loạn cương dương và làm chậm lại quá trình mãn dục nam vì vậy rất tốt cho nam giới tuổi trung niên.

 

 

Cách sử dụng cao hồng sâm tốt nhất

Cao hồng sâm mang đến rấy nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe, tuy nhiên khi sử dụng bạn cũng cần phải tuân thủ đúng liều lượng và thời gian sử dụng nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Mỗi lần uống bạn pha 1 thìa cao hồng sâm đầy (thìa đã có sẵn trong hộp) với 100ml nước ấm có thể cho thêm chút mật ong để tăng hương vị và dễ uống hơn.

Thời điểm uống cao hồng sâm tốt nhất là vào buổi sáng và buổi trưa. Bạn không nên sử dụng vào buổi tối vì cao hồng giúp kích thích hoạt động của các tế bào thần kinh vì vậy có thể dẫn đến khó ngủ.

Không sử dụng cao hồng sâm cùng với hải sản, nếu dùng phải cách ít nhất là 3 tiếng. Vì hải sản có tính lạnh, khi ăn sẽ gây cảm giác lạnh bụng, nếu các bạn dùng cao hồng sâm lúc này có thể dẫn tới các phản ứng phụ không tốt.

Hiện nay Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các loại Cao hồng sâm Hàn Quốc chính hãng, đã được Bộ Y tế kiểm duyệt và cấp phép nhằm mang đến cho mọi người một sức khỏe tốt nhất. Nếu quý khách nào có nhu cầu có thể đến tại địa chỉ : 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM để trực tiếp xem sản phẩm

Hoặc gọi và hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để giao hàng tận nơi miễn phí và nghe các dược sĩ tư vấn một cách cụ thể nhất.

Bài liên quan