Địa Chỉ Bán Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Chính Hãng 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 05-01-2016 09:51:41
Cao hồng sâm là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Những năm gần đây Cao hồng sâm cũng đang là mặt hàng được rất nhiều người ở Việt Nam tìm mua để chăm sóc sức khỏe cho gia đình hay làm quà biếu tặng người thân vào những dịp lễ, tết. Vậy đâu là địa chỉ bán Cao hồng sâm chính hãng với giá cả hợp lý nhất.

Công dụng cao hồng sâm Hàn Quốc:

– Điều hòa lượng đường trong máu, có tác dụng ngăn ngừa bệnh tiểu đường và hợp lực với thuốc điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả.

– Ngăn ngừa sự xuất hiện và phát triển của các tế bào ung thư, tăng cường sức khỏe, làm giảm những tác dụng phụ do quá trình hóa trị gây ra

– Thanh lọc cơ thể, tăng cường và bảo vệ chức năng gan

– Điều hòa huyết áp, nhịp tim, ngăn ngừa xơ vữa động mạch và các nguyên nhân gây ra bệnh về tim mạch

– Tăng cường sinh lực, làm giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp gia tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể

– Tăng hưng phấn trong quan hệ vợ chồng, cải thiện chức năng sinh lý nam, nữ.

– Cải thiện năng lực và tư duy làm việc, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung

–Giúp da hồng hào, mịn màng, ngăn ngừa quá trình lão hóa

Cao hồng sâm Hàn Quốc thích hợp cho mọi đối tượng, nhất là người cao tuổi, người sức đề kháng kém, bị các căn bệnh mãn tính như ung thư, tiểu đường, tim mạch…. Tùy theo thể trạng của người bệnh mà sử dụng cao hồng sâm ở những mức độ khác nhau và cách thức khác nhau.

Địa chỉ bán cao hồng sâm Hàn Quốc ở đâu

Mặc dù hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán Cao hồng sâm Hàn Quốc, tuy nhiên không phải đâu cũng đều là hàng chính hãng, có giấy chứng nhận và cấp phép. Vì vậy, quý khách cần lưu ý trong việc chọn một địa chỉ có uy tín và đầy đủ giấy tờ khi tìm mua cao hồng sâm

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là một trong những địa chỉ có thương hiệu và uy tín nhất trong lĩnh vực cung cấp và phân phối Cao hồng sâm Hàn Quốc chính hãng. Đến với công ty bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như là vấn đề sức khỏe. Tất cả sản phẩm Cao hồng sâm của chúng tôi đều là được nhập khẩu trực tiếp 100% tại Hàn Quốc, đã được cấp giấy phép lưu hành của Bộ Y tế. Đặc biệ,t ở đây chúng tôi có đội ngũ dược sĩ và nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn một cách cụ thể nhất cho quý khách về cách sử dụng sản phẩm, để quý khách luôn an tâm trước khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào của chúng tôi.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

(Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

 

 

Bài liên quan