Uống Nấm Linh Chi Có Tốt Không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 09-01-2016 07:37:49
Uống nấm linh chi hằng ngày có tốt không đó là thắc mắc của rất nhiều người, khi thời gian gần đây loại thảo dược nàu đang bán rất chạy và được nhiều người yêu thích

Uống nấm linh chi có tốt không?

Nấm linh chi là một trong những loại thảo dược quý có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Loại thảo dược này đã được rất nhiều nhà nghiên cứu khoa học chứng minh và công nhận giá trị của nấm linh chi có chứa gần 200 các thành phần hoạt chất như acid amin, các khoáng tố vi lượng đủ loại, các acid hữu cơ, trong đó có một số thành phần dược tính như:  germanium , polysaccharisdes,  adenosine ,triterpenes, ganoderic essence có tác dụng tăng cường sức khỏe, đào thải những độc tố tích tụ trong cơ thể. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, viêm gan, tiểu đường, cao huyết áp, các bệnh kiên quan đến hệ hô hấp, hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa và hệ thần kinh.

Nấm linh chi nếu dùng liên tục sẽ rất tốt cho sức khỏe vì nó giúp thanh lọc toàn bộ cơ thể đào thải các chất cặn bã và độc hại. Nấm linh chi giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể để từ đó điều chỉnh các rối loạn chức năng, làm lành các tổn thương cơ quan, phục hồi hệ miễn dịch.

Trên nền tảng tri thức khoa học, nếu biết cách áp dụng  nấm linh chi thì đó sẽ là một trong các phương tiện hữu hiệu và an toàn để tăng cường sức đề khángcủa  cơ thể trong cuộc sống đầy căng thẳng và ô nhiễm môi trường nặng nề của thế kỷ 21.

 

Cách sử dụng nấm linh chi hiệu quả

Dùng nước Linh Chi uống thay nước (cách thường dùng và hiệu quả nhất)

Bước 1: Dùng 50g  nấm linh chi đem thái lát nhỏ rồi đung cùng với 1 lút nước,  khi nước sôi thì tắt lửa và ngâm vậy trong khoảng 5 phút  rồi tiếp tục nấu khoảng 30 phút bằng lửa nhỏ. Nấu đến khi nước cạn còn khoảng 0.8 lít thì ta được nước đầu tiên.

Bước 2: Sau khi lấy được nước đầu ta dùng kéo cắt nhỏ nấm ra nữa rồi cho vào nước nấu y như lần đầu. Đun lấy nước thứ 2 và thứ 3

Cuối cùng trộn hỗn hợp 2.4 lít nước nấm linh chi sau ba lần vào bình và bảo quản trong ngăn lạnh. Bạn có thể dùng uống thay nước lọc hằng ngày, nhưng nhớ uống hết trong ngày và không nên để qua đêm.

 

Nấm linh Chi có vị đắng nên khi nấu nước bạn cũng có thể cho thêm một ít cam thảo hoặc táo tàu sẽ dễ uống hơn.

Bài liên quan