Tác Dụng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 29-08-2016 10:37:49
Cao hồng sâm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm được chiết xuất từ nhân sâm tươi 6 năm tuổi của Hàn Quốc. Đây là một trong những sản phẩm có tác dụng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe rất tốt.

Tác dụng của Cao hồng sâm Hàn Quốc

1. Tăng cường sức khỏe

Cao hồng sâm Hàn Quốc chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, làm giảm mệt mỏi, căng thẳng. Vì vậy rất thích hợp cho người già, người suy nhược cơ thể hay ốm- bệnh.

2. Kích thích hoạt động của não bộ

Với những người làm việc căng thẳng, áp lực sử dụng cao hồng sâm sẽ giúp tăng khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ, và đặc biệt là hạn chế chứng đãng trí ở người già.

3. Điều hòa huyết áp và tim mạch

Cao hồng sâm có tác dụng điều hòa huyết áp, giúp máu lưu thông tốt, hạn chế sự tăng Cholesterol nên giúp ngăn ngừa các về tin mạch, đột quỵ một cách hiệu quả.

 

4. Phòng chống bệnh loãng  xương

 Cao hồng sâm giúp điều tiết hóc môn estrogen tăng khả năng hấp thụ canxi, khoáng chất giúp cho xương chắc khỏe và giúp phòng ngừa bệnh loãng xương một cách hiệu quả

5. Bảo vệ gan khỏi các yếu tố độc hại

Cao hồng sâm có tác dụng giải độc gan, tăng cường chức năng gan, giúp phòng ngừa xơ gan, gan nhiễm mỡ do ăn uống không hợp lí, do ít vận động và đặc biệt là những người bị nghiện bia, rượu.

6. Tăng cường sinh lí

Cao hồng sâm giúp bổ thận, tráng dương tăng cường chức năng sinh lý ở nam và nữ. Ngoài ra nó còn giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ở nam giới một cách hiệu quả

7. Chống ung thư

Trong cao hồng sâm có các thành phần ginsenoside Rh2, Rg3 có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư. Đặc biệt nó còn giúp tăng cường sức khỏe, hạn chế những tác dụng phụ do quá trình hóa, xạ trị cho bệnh nhân ung thư

8. Làm đẹp da, chống lão hóa

Cao hồng sâm có tác dụng tái tạo tế bào da, chống lại sự sản xuất dư thừa gốc tự do giúp kìm hãm quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và hồng hào.

Bài liên quan