Tác Dụng Của Nhân Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 25-01-2016 17:30:36
Nhân sâm là loại thảo dược quý giá đã được sử dụng từ rất lâu đời. Theo các nhà nghiên cứu của các nhà khoa học thì loại thảo dược này có chứa hơn 32 hợp chất soponin triterpen, 30 chất là saponin dammaran cùng với 7 hợp chất polyacetyle, 17 acid amin, 17 acid béo và 20 nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể . Nhờ thành phần dưỡng chất và dược chất đa dạng như vậy mà nhân sâm mang đến rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Tác dụng của nhân sâm

 Giúp tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch, sức đề kháng

Nhân sâm có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao đặc biệt là hàm lượng germanium có tác dụng bổi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch từ đó giúp phòng ngừa được nhiều căn bệnh nguy hiểm cho con người.

Bổ máu, giúp lưu thông khí huyết

Nhân sâm giúp tăng cường lưu thông máu, làm gia tăng số lượng hồng cầu và bạch cầu, giúp hạn chế tình trạng thiếu máu, mệt mỏi do máu lưu thông yếu, tốt cho người có nguy cơ bị mắc tim mạch, bệnh thiếu máu.

Tăng cường thể lực và sự dẻo dai cho cơ thể

Nhân sâm có tác dụng tăng cường sức khỏe, tăng sự dẻo dai cho con người. Vì vậy, nó đặc biệt tốt cho người thường xuyên phải lao động nặng, các vận động viên cần nhiều thể lực và sức bền.

Ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Nhân sâm có tác dụng điều hòa lượng đường trong máu giúp sản sinh các insulin cho tuyến tụy từ đó giúp phòng ngừa bệnh tiểu đường và nâng cao sức khỏe cũng như phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm ở người bệnh

Chống ung thư

Trong nhân sâm có chứa thành phần ginsenosides có tác dụng ngăn chặn và kiềm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư. Giúp nâng cao sức khỏe, hạn chế những tác dụng trong quá trình hóa- xạ trị.

Tăng cường giải độc gan, bảo vệ gan

Nhân sâm có tác dụng giải độc gan, ngăn ngừa các bệnh liên quan tới gan như: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ hay ung thư gan. Đặc biệt nó còn giúp làm giảm những tác hại của rượu bia, thuốc lá lên gan, phổi, hệ hô hấp.

Tăng cường khả năng sinh lí

Nhân sâm có tác dụng tăng cường chức năng tình dục nam và nữ. Đặc biệt chúng còn giúp làm tăng lượng testosterone của nam giới, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm cho các quý ông một cách hiệu quả.

Chống căng thẳng, mệt mỏi, giảm stress

Nhân sâm có tác dụng loại bỏ mệt mỏi, gia tăng thể lực, trí lực, ngăn ngừa căng thẳng và stress một cách hiệu quả.

Làm dẹp da, chống lão hóa

Nhân sâm có chứa chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, giúp luôn hồng hào, mịn màng và tươi trẻ

Ngoài những tác dụng chính trên nhân sâm Hàn Quốc còn có rất nhiều tác dụng tốt khác như tăng cường hoạt động não bộ, cải thiện trí nhớ, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, phòng bệnh tim mạch, huyết áp, ngăn ngừa loãng xương…

Bài liên quan