Địa Chỉ Bán Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Tốt Nhất 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 29-01-2016 15:46:17
Cao hồng sâm là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Những năm gần đây, cao hồng sâm đang trở thành mặt hàng được nhiều người tìm mua tại việt nam. Vậy đâu là địa chỉ bán cao hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất?

Cao hồng sâm là gì?

Cao hồng sâm là sản phẩm được chiết xuất và cô đặc từ nhân sâm 6 năm tuổi, qua quy trình chế biến công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho người sử dụng. Những củ nhân sâm tươi 6 năm tuổi sau khi được sơ chế sẽ được mang hấp cách thủy cho đến khi còn dưới 15% nước thì mang ép khô. Từ hồng sâm người ta mới chế biến ra cao hồng sâm để nhằm giá trị sử dụng và tiện dụng hơn cho mọi người.

Công dụng cao hồng sâm Hàn Quốc

– Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và thể lực

– Phòng ngừa bệnh tiểu đường, điều tiết và cân bằng insulin và lượng đường huyết, ngăn ngừa suy thận, hoại tử cho bệnh nhân tiểu đường.

– Ngăn ngừa ung thư, tăng cường sức khỏe và hạn chế tác dụng phụ do quá trình hóa trị gây ra cho bệnh nhân ung thư

– Tăng cường chức năng gan, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến gan như: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ...

– Giúp máu lưu thông tốt, điều hòa hoạt động tim mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch và các nguyên nhân gây ra bệnh về tim mạch

– Tăng sự hưng phấn trong đời sống tình dục, cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới

–Làm giảm mệt mỏi, stress, tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng

       Giúp da hồng hào, mịn màng, ngăn ngừa quá trình lão hóa

 

 

Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe rất tốt

Địa chỉ bán cao hồng sâm Hàn Quốc ở đâu

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán cao hồng sâm Hàn Quốc với nhiều mức giá khác nhau, tuy nhiên có một số người vì ham rẻ mà tìm mua ở những địa chỉ không có nguồn gốc xuất xứ và giấy phép rõ ràng khiến “tiền mất tật mang”. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những địa điểm bán cao hồng sâm có thương hiệu và uy tín nhất để có thể mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất.

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Sản phẩm cao hồng sâm của công ty đều là hàng nhập khẩu trực tiếp 100% tại Hàn Quốc, đã được cấp giấy phép lưu hành của Bộ Y tế. Đặc biệt  chúng tôi có đội ngũ dược sĩ và nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn một cho quý khách một cách cụ thể nhất về cách sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm, để quý khách luôn an tâm trước khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào của chúng tôi.

Nếu có nhu xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn và giao hàng miễn phí

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

(Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan