Cách Dùng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 04-02-2016 15:09:51
Cao Hồng sâm là sản phẩm được chế biến và cô đặc từ nhân sâm 6 năm tuổi trên dây truyền sản xuất hiện đại của Hàn Quốc. Hiện nay cao hồng sâm đang được rất nhiều người sử dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về cách sử dụng cao hồng sâm để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Công dụng của cao hồng sâm Hàn Quốc

– Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch

– Chống mỏi mệt, làm tăng hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực

 –Làm chậm lại quá trình lão hóa, cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ.

– Điều hòa huyết áp, làm giảm cholesterol xấu nên có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim mạch và xơ vữa động mạch.

 – Tăng cường chức năng sinh lý nam và nữ, cải thiện rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ở nam giới.

 –Giải độc gan, tăng cường chức năng gan, làm giảm những tác hại của rượu bia đối với gan.

– Giúp da hồng hào, mịn màng và hạn chế quá trình lão hóa

 

 

Cách dùng cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm mang rất nhiều ưu điểm nổi bật vì qua quá trình chế biến những tinh chất có trong nhân sâm được tăng lên rất nhiều và cao hồng sâm phù hợp với mọi đối tượng hơn là nhân sâm. Đây là sản phẩm tiện dụng và rất dễ sử dụng, bạn có thể mang đi bất cứ đâu để dùng những lúc mệt mỏi hay căng thẳng.

Cách sử dụng cao hồng sâm như sau: Bạn pha một thìa đầu cao hồng sâm (thìa đã có sẵn trong hộp) với 100ml nước ấm khuấy đều và uống. Cao hồng sâm có vị hơi đắng vì vậy bạn có thể cho thêm chút mật ong vào uống cũng rất tốt

Cao Hồng sâm thuộc loại thực phẩm chức năng. Vì vậy, bạn nên sử dụng  đều đặn và thường xuyên mỗi ngày một ít để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Với trẻ em dưới 15 tuổi nếu muốn sử dụng cao hồng sâm thì nên tham khảo kỹ ý kiến của các bác sĩ để biết liều lượng sử dụng thích hợp.

Khi sử dụng cao hồng sâm thì bạn không nên hải sản để tránh làm mất tác dụng của cao. Nếu có ăn thì nên cách ít nhất 3 tiếng đồng hồ. Cao hồng sâm có tác dụng làm tăng hưng phấn hệ thần kinh, giúp tinh thần tỉnh táo vì vậy bạn nên sử dụng vào buổi sáng hoặc trưa không nên dùng vào buồi tối để tránh mất ngủ.

Bài liên quan