Những sự thật về mái tóc đẹp 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 26-06-2013 08:49:48
Bạn nghĩ rằng chải tóc nhiều lần mỗi ngày có giúp tóc khỏe mạnh? Cắt tỉa thường xuyên thực sự làm cho tóc của bạn phát triển nhanh hơn? Đọc để khám phá những sự thật đơn giản đằng sau mái tóc tuyệt vời

Cắt tỉa thường xuyên làm cho tóc mọc nhanh hơn.

Sự thật: "tóc phát triển một nửa inch mỗi tháng, cho dù bạn cắt hay không," John Barrett, chủ sở hữu của John Barrett Salon ở thành phố New York cho biết. Tóc có thể phát triển nhanh hơn một chút trong mùa hè, nhưng mà không có gì để làm với cái kéo của nhà tạo mẫu và tất cả mọi thứ là do với kích thích tố, trong đó làm tốc độ tăng trưởng một chút. Một điều cần thiết sẽ làm: Loại bỏ chẻ ngọn, làm cho tóc trông đẹp hơn.



Căng thẳng có thể làm cho mái tóc bị rụng.

Sự thật: Mặc dù tóc của bạnbị rụng trong mọi thời điểm, từ 50 đến 120 sợi mỗi ngày, có nghĩa là bạn đã có một sự thay đổi lớn cuộc sống chẳng hạn như ly hôn, công việc bị mất, hoặc phẫu thuật,... Thủ phạm khác đang mang thai hoặc thuốc kháng sinh. Sau một vài tuần, nó sẽ gần như chắc chắn phát triển trở lại.

Thay đổi dầu gội có thể làm cho mái tóc trông khỏe mạnh.

Sự thật: Điều này có vẻ như vậy, nhưng các chuyên gia chế giễu. Tóc không thể biết sự khác biệt giữa các nhãn hiệu hoặc xây dựng khả năng chịu bất kỳ sản phẩm. Dầu gội đầu yêu thích của bạn sẽ làm việc như nhau mỗi khi bạn bôi lên, tuần này qua tuần khác, tháng này qua tháng khác.

Nếu bạn nhổ một sợi tóc màu xám, hai hoặc ba sợi sẽ mọc lên ở vị trí đó.

Sự thật: Trong khi điều này là không đúng sự thật, tuốt ra những sợi màu xám là một thói quen xấu. Bạn có thể làm hỏng rễ, gây nhiễm trùng hoặc để lại một vết sẹo.

Tô màu tóc của bạn gây ra thiệt hại lớn.

Sự thật: Sản phẩm hôm nay - cả ở nhà và ở các thẩm mỹ viện - là đủ nhẹ nhàng không làm suy yếu tóc. Trong thực tế, một số có điều bổ sung mà có thể để lại tóc dễ quản lý hơn so với trước đây. Mặc dù nó không cần thiết, "nó không thể làm tổn thương để tham khảo ý kiến ​​một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp lần đầu tiên bạn làm bất cứ điều gì lâu dài cho tóc và da đầu của bạn," Kingsley khuyên.

Bạn nên chải tóc nhiều lần mỗi ngày.

Sự thật: "Chải nó chỉ để tạo phong cách, bởi vì kéo tóc ra khỏi nang tóc và có thể làm suy yếu sợi cá nhân," Kingsley nói.

Bài liên quan