Làm Đẹp Bằng Nấm Linh Chi Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 22-03-2016 16:14:29
Nấm linh chi là loại thảo dược quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Nấm linh chi không chỉ là vị thuốc quý giúp tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật mà nấm linh chi còn được xem như một loại mỹ phẩm từ thiên nhiên giúp làm đẹp từ sâu bên trong cho các chị em.

Dân gian xưa thường tương truyền rằng: Một đứa trẻ khi chào đời nếu được cho tắm bằng nước Linh chi sẽ có làn da hồng hào, khỏe mạnh và có thể phòng chống được các bệnh ngoài da. Uống nước nấm linh chi thường xuyên sẽ giúp da bạn hồng hào, mịn màng và tươi trẻ vì các dược tính có trong nấm linh chi có tác dụng kích thích lưu thông máu, làm chậm lại quá trình lão hóa của da, ngăn cản quá trình tác động của tia cực tím, giúp chăm sóc sa từ sâu bên trong.

Ngoài ra mặt nạ từ nấm linh chi còn có tác dụng làm giảm các vết đốm và tàn nhanh hiệu quả, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ

Cách sử dụng nấm linh chi làm đẹp

Cách 1:

Lấy một tai nấm linh chi đem đến các cơ sở có máy chuyên dụng xay thành bột và bỏ vào một cái hũ sạch để dùng dần.

Mỗi lần sử dụng thì lấy một muỗng bột nấm linh chi cùng với 1 lòng đỏ trứng gà và 2 muỗng nước cam tươi đem trộn đều làm mặt nạ. Đắp mặt nạ này lên mặ và cổ từ 30-40 phút  sẽ giúp da tươi trẻ và chống lão hóa rất tốt. Một tuần bạn  nên làm 1-2 lần vào buổi tối trước khi ngủ để cho hiệu quả tốt nhất.

Cách 2:

Lấy một muỗng bột nấm linh chi trộn đều với 1 muỗng mật ong hoặc sữa ong chúa. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp nay lên mặt khoảng 30 phút sẽ giúp da bớt những nếp tàn nhang và đám nâu. Làm một tuần 2 lần bạn sẽ thấy làn da cải thiện rõ rệt

Dùng nấm linh chi để giảm béo

Nấm linh chi giúp tăng cường trao đổi chất, kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa, giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố và tạo cảm giác no lâu vì vậy nó có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân cho những người thừa cân, béo phì.

Bạn có thể thái lát nấm linh chi và đem nấu nước uống mỗi ngày vào lúc bụng đói sẽ mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Bài liên quan