Tác Dụng Của Nhân Sâm Với Sức Khỏe Nam Giới 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 03-06-2016 10:38:00
Nhân sâm vẫn thường được mệnh danh là “thần dược” cho nam giới, vậy nhân sâm có những tác dụng tốt gì cho các quý ông mà lại được ca ngợi đến vậy?

Nhân sâm giúp tăng cường sức khỏe tình dục

Nhân sâm được xem là một trong những loại thảo dược lành tính, có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện và nâng cao sức khỏe tình dục cho nam giới. Nhân sâm giúp cải tiến sự cường dương, tăng cường chất lượng quan hệ tình dục của nam giới nhờ khả năng gia tăng sản xuất nitric oxide trong cơ thể, giúp làm tăng lượng testosterone của nam giới. Ngoài ra nó còn giúp tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai cho các quý ông để kéo dài "cuộc yêu"

Giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi

 Nhân sâm giúp bổi bổ cơ thể, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả vì vậy nó đặc biệt tốt cho những quý ông phải làm việc trong môi trường nhiều áp lực, căng thẳng

 

 

 

 

Giúp giải độc gan, phổi hiệu quả

Sử dụng nhiều rượu bia hút thuốc lá là một trong những nguyên nhân chính gây ra các bệnh về gan, phổi. Nhân sâm có tác dụng giải độc cơ thể, giúp làm sạch gan phổi và đảm bảo sức khỏe cũng như thải các độc tố ra khỏi cơ thể. Vì vậy sử dụng nhân sâm thường xuyên là một trong những cách làm giảm những tác hại của rượu bia, thuốc lá gây ra cho sức khỏe.

Một số cách chế biến nhân sâm cho nam giới hiệu quả

Có rất nhiều cách sử dụng nhân sâm dành cho nam giới nhưng ngâm rượu, pha trà là một trong những cách được nhiều quý ông yêu thích cũng như mang lại hiệu quả tốt nhất

Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, đem ngâm với rượu khoảng 3 tháng. Mỗi ngày uống 1-2 ly nhỏ sẽ giúp tăng cường sức khỏe và sinh lý rất tốt

Nhân sâm đem cắt lát mỏng đem hãm với nước sôi như hãm trà. Có thể hãm nhiều lần nhân sâm sau đó lấy bã ra khi vị đã nhạt. Một ấm trà nhân sâm nhâm nhi mỗi ngày không chỉ giúp nam giới giảm căng thẳng, mệt mỏi, mà còn bổ sung thêm lượng dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.  

Ở đâu bán nhân sâm đảm bảo chất lượng?

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn  là một trong những địa chỉ bán hàng tin cậy nhất hiện nay. Với sự đa dạng về các mẫu mã sản phẩm như: nhân sâm tươi, nước nhân sâm, nhân sâm sấy khô… hứa hẹn sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sản phẩm của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết và tư vấn xin quý khách liên hệ tới địa chỉ:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Showroon: số 112 Hải Thượng Lãn Ông Phường 10 Quận 5. TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

 

Làm việc từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày, kể cả thứ Bảy và Chủ nhật

Tags: nhân sâm Hàn Quốc

 

Bài liên quan