Nhân Sâm Ngâm Mật Ong Giúp Cải Thiện Sức Khỏe Và Làn Da 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 31-03-2016 15:55:45
Nhân sâm là loại thảo dược quý hiếm đã được sử dụng cho việc chăm sóc sức khỏe từ rất lâu. Nhân sâm có thể sử dụng và kết hợp với nhiều dược liệu khác nhau, song mật ong là nguyên liệu phù hợp hơn cả. Vì mật ong vừa giúp làm giảm vị đắng của nhân sâm vừa trở thành “chất bảo quản” chống mốc nhân sâm, giúp cho nhân sâm không bị biến chất khi tiếp xúc với không khí và là vị thuốc bổ giúp tăng cường sức khỏe và làm đẹp hiệu quả.

Cách chế biến sâm tươi ngâm mật ong

Nguyên liệu: nhân sâm tươi Hàn Quốc, mật ong nguyên chất, bình thủy tinh có nắp kín

Cách chế biến: nhân sâm tươi Hàn Quốc rửa sạch, để ráo, cắt thành từng lát mỏng. Xếp các miếng nhân sâm vào bình rồi đổ mập ong nguyên chất vào lo sao cho ngập các miếng sâm.

Cách sử dụng: Khi sử dụng thì bạn lấy một đôi đũa sạch và khô gắp miếng sâm ra và ngậm hoặc lấy một ít mật ong và sâm đem pha với nước ấm để uống.

Nên bảo quản sâm ở nơi thoáng mát và đóng chặt nắp sau khi sử dụng để phòng kiến gió chui vào

 

 

Tác dụng của nhân sâm ngâm mật ong với sức khỏe và sắc đẹp

Bồi bổ sức khỏe: nhân sâm ngâm có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng vì vậy nó được xem như là một vị thuốc quý giá với những người bị suy nhược cơ thể, ốm yếu hay mệt mỏi căng thẳng

Chống lão hóa, cải thiện làn da: nhân sâm ngâm mật ong chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa nên có tác dụng làm chậm lại quá trình lão hóa của da, giúp da luôn hồng hào, mịn màng và trẻ trung.

Làm giảm căng thẳng, stress: Nhân sâm ngâm mật ong sẽ bồi bổ thần kinh, làm giảm những căng thẳng mệt mỏi và stress thường ngày để bạn luôn có một tinh thần sảng khoái để hoàn thành tốt mọi việc.

Tăng cường hệ miễn dịch: Nhân sâm ngâm mật ong là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có sức đề kháng kém hay mắc bệnh lây truyền như  cảm cúm, dị ứng… Sử dụng nhân sâm ngâm mật ong sẽ giúp tăng cưỡng sức đề kháng và chức năng gan, thận của bạn.

Làm giảm Cholesterol trong máu: Nhân sâm ngâm mật ong giúp Làm giảm Cholesterol trong máu, tăng cường lưu thông máu vì vậy giúp làm giảm các bệnh về tim mạch, huyết áp hay xơ vữa động mạch một cách hiệu quả.

Nhân sâm ngâm mật ong có thể sử dụng ở mọi đối tượng nhưng đặc biệt tốt cho những người cao tuổi, người làm việc nặng, người suy nhược cơ thể, người bị stress do công việc, phụ nữ sau sinh hay cả những người mắc bệnh về gan thận do sử dụng nhiều đồ uống có cồn…

Để mua được nhân sâm tươi hay nhân sâm ngâm mật ong chất lượng quý khách hãy đến tại Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn. Đây là một trong những đơn vị lâu năm chuyên cung cấp nhân sâm Hàn Quốc chính hãng, chất lượng với giá cả phải chăng.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ vào Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để được nghe tư vấn miễn phí.

Tags: nhân sâm tươi, nhân sâm ngâm mật ong

Bài liên quan