Đại Lý Phân Phối Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Chính Hãng 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 03-06-2016 11:33:03
Cao hồng sâm là một trong những sản phẩm được chế biến từ nhân sâm 6 năm tuổi của Hàn Quốc vì vậy mang đến rất nhieu tác dụng tốt đối với sức khỏe. Vậy đâu là đại lý phân phối cao hồng sâm Hàn Quốc chính hãng?

Cao hồng sâm là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được chế biến từ nhân sâm tươi 6 năm tuổi. Cao hồng sâm mang nhiều ưu điểm nổi bật hơn là nhân sâm tươi vì qua quá trình chế biến hàm lượng dưỡng chất có trong cao hồng sâm được tăng lên rất nhiều, lại mang tính ôn nên phù hợp với nhiều đối tượng hơn là nhân sâm.

Cao hồng sâm có tác dụng bồi bổi cơ thể, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa ung thư, tim mạch, tiểu đường, huyết áp…Đặc biệt nó còn có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sinh lý cho nam giới, làm đẹp cho các chị em phụ nữ.

Với nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe cùng với mẫu mã đẹp và sang trọng cao hồng sâm hiện nay đang trở thành món quà biếu tặng ý nghĩa dành tặng cho ben bè, người thân vào những dịp đặc biệt. Vậy đâu mới là địa chỉ cung cấp cao hồng sâm chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý nhất?

 

 

Nhiều năm qua luôn khẳng định uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn luôn tự hào là một trong những đại lý phân phối cao hồng sâm Hàn Quốc chính hãng, chất lượng với giá cả tốt nhất.

Sản phẩm cao hồng sâm của chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng từ Bắc vào Nam tin tưởng sử dụng và đánh giá rất cao về kết quả mà sản phẩm mang lại cũng như quy cách phục vụ của các nhân viên.

Chính vì vậy Tân Khải Hoàn tin chắc rằng  đây chính là nơi mà quý khách hành hoàn toàn có thể trao gửi niềm tin và sức khỏe của mình.

Khi mua sản phẩm ở công ty quý khách sẽ được các nhân viên tư vấn một cách cụ thể về cách sử dụng, bảo quản sản phẩm sao cho đạt hiệu quả cap. Ngoài ra chúng tôi còn giao hàng tận nơi miễn phí, giảm giá đặc biệt khi mua với số lượng lớn hay có những phần quà hấp dẫn với khách hàng thân thiết

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Showroon: số 112 Hải Thượng Lãn Ông Phường 10 Quận 5. TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

 

Làm việc từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày, kể cả thứ Bảy và Chủ nhật

Tags: cao hồng sâm Hàn Quốc


 

Bài liên quan