Mua Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Chính Hãng Ở Đâu? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 03-08-2016 21:09:48
Cao hồng sâm là một trong những sản phẩm được chế biến từ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi quý giá. Đây là một trong những sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe hay làm quà biếu tặng cho người thân đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Vậy đâu là địa chỉ mua cao hồng sâm Hàn Quốc chính hãng với giá cả hợp lý nhất?

Được chế biến từ nhân sâm tươi Hàn Quốc những cao hồng sâm lại có những ưu điểm nổi bật hơn nhiều so với nhân sâm. Vì qua quá trình chế biến cao hồng sâm đã sản sinh ra được nhiều dưỡng chất quý khác, tốt cho sức khỏe, lại mang tính ôn nên phù hợp với nhiều đối tượng hơn là nhân sâm. Cao hồng sâm được tinh chế dưới dạng cao, đóng gói đẹp và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì vậy nó rất tiện dụng cho cuộc sống hiện đại, lại rất thích hợp để làm quà biếu tặng.

Hiện nay để tìm mua được sản phẩn cao hồng sâm là điều không phải quá khó khăn, tuy nhiên người tiêu dùng lại rất phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ cũng như giá cả của mỗi nơi. Có nhiều người vì ham rẻ mà mua cao hồng sâm ở những địa chỉ bán trôi nổi không có nguồn gốc xuất xứ hay giấy phép chứng nhận kết quả là "tiền mất -tật mang". Chính vì vậy việc tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ an toàn và có uy tín chính là điều mà quý khách nên làm đầu tiên khi muốn tìm mua sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc

 

 

Có thể nói, Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn chính là một trong những địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể an tâm trao gửi niềm tin và sức khỏe của mình. Vì với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các thực phẩm chức năng, đặc biệt là cao hồng sâm Hàn Quốc Tân Khải Hoàn luôn được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Tất cả sản phẩm của công ty đều có xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận sản phẩm về an toàn thực phẩm vì vậy quý khách hoàn toàn có thể an tâm. Đặc biệt công ty chúng tôi luôn có nhiều chính sách hấp dẫn đối với khách hàng khi mua sản phẩm như: giao hàng tận nơi miễn phí, giảm giá đặc biệt nếu mua với số lượng lớn, tư vấn cụ thể về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm tốt nhất.

Nếu có nhu xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn và giao hàng miễn phí

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Tags: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

 

 

Bài liên quan