Hồng Sâm Khô Hàn Quốc Tốt Như Thế Nào? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-05-2016 09:37:21
Nhân sâm là loại thảo dược quý giá đã được các vua quan và những người giàu có sử dụng cho việc chăm sóc sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật. Hiện nay nhân sâm cũng đã rất phổ biến và được chế thành nhiều loại khác nhau như nhân sâm khô, cao hồng sâm, nước hồng sâm…Trong đó vẫn có rất nhiều người nghĩ rằng nhân sâm khô đã mất hết chất và không tốt bằng nhân sâm tươi. Nhưng sự thật có phải như vậy không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Nhân Sâm khô Hàn Quốc hay còn được gọi là hồng sâm là loại sâm được chế biến từ những củ sâm tươi  Hàn Quốc 6 năm tuổi. Sau khi được lựa chọn và sơ chế kỹ càng người ta đem đi hấp cách thủy sao cho lượng nước trong củ sâm chỉ còn khoảng 15% rồi đem đi ép khô cho đến khi ruột của củ sâm có màu hồng đỏ.

Nhờ quá trình chế biến này mà hồng sâm khô đã được sản sinh thêm các chất Ginsenoside có tá dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe con người. Ngoài ra hồng sâm còn mang tính ôn phù hợp với nhiều đối tượng hơn là nhân sâm tươi.

Công dụng của nhân sâm khô Hàn Quốc

- Hồng sâm có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và gia tăng sức đề kháng. Hồng sâm  đặc biệt tốt cho những người bị suy nhược cơ thể, người bệnh sau phẫu thuật hay người bệnh đang trong quá trình điều trị.

- Hồng sâm khô giúp hỗ trợ và ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến gan, tim, phổi, thận. Và giúp cho các bộ phậntrong cơ thể hoạt động khỏe mạnh hơn.

- Hồng sâm có tác dụng tăng cường và cải thiện khả năng sinh lý nam, nữ. Ngăn ngừa rối loạn cương dương và xuất tinh sớm ở nam giới.

- Hồng sâm khô giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tăng cường lưu thông máu, giúp cho làn da của các chị em phụ nữ luôn hồng hào, mịn màng.

Sử dụng Hồng Sâm Hàn Quốc như thế nào?

Cũng giống như sâm tươi, hồng sâm khô cũng là một loại thuốc bổ. Vì vậy bạn cần phải sử dụng đúng liều lượng, đối tượng để nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất

Nhưng so với nhân sâm tươi thì nhân sâm khô sẽ dễ dàng sử dụng và tiện dụng hơn do nó đã được chế biến kỹ càng và có thể bảo quản được lâu

Sử dụng theo cách pha trà: Hồng sâm khô thái thành lát mỏng cho vài lát vào ấm trà rồi đổ nước sôi vào hãm trong khoảng  15-20 phút rồi uống. Bạn có thể hãm đi hãm lại vài lần khi thấy mùi vị đã nhạt thì ăn luôn cả bã

Sử dụng  hồng sâm khô để sắc uống: dùng khoảng 5 – 10 g hồng sâm khô thái lát rồi đem sắc kỹ với nước sau đó cho thểm khoảng 20g đường và chia thành nhiều lần uống trong ngày

Sử dụng hồng sâm để nấu cháo: Hồng sâm thái lát đem sắc kỹ với nước khoảng 15 phút rồi sau đó cho thêm gạo vào nấu thành cháo để ăn. Món cháo thích hợp cho người bệnh chán ăn, suy nhược cơ thể

Dùng hồng sâm ngâm mật ong:Hồng sâm cắt lát mỏng rồi xếp vào một cái lọ sạch có nắp đậy kín. Đổ mật ong loại nguyên chất cho ngập các lát sâm rồi đậy nắp lại. Khi nào sử dụng thì dụng kẹp hoặc đũa gắp miếng sâm ra ăn.

Để tìm mua được sản phẩm hồng sâm chất lượng quý khách hãy đến Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn. Sản phẩm ở đây luôn đảm bảo về chất lượng cũng như là giá cả.

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy gọi Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để được tư vấn một cách cụ thể nhất

Tags: Hồng sâm khô Hàn Quốc 

Bài liên quan