Viên Linh Chi Hàn Quốc Có Tác Dụng Gì? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-05-2016 09:30:30
Nấm linh chi là loại thảo dược quý giá đã được sử dụng từ rất lâu trong việc chăm sóc sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên nấm linh chi có vị đắng và quá trình chế biến cũng phải mất khá nhiều thời gian vì vậy hiện nay người ta đã bào chế ra ra sản phẩm viên nấm linh chi con nhộng để giúp dễ uống và thuận tiện hơn trong cuộc sống hiện đại. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về những tác dụng của viên linh chi đối với sức khỏe.

Viên linh chi là sản phẩm được bào chế từ nấm linh chi Hàn Quốc trên dây truyền công nghệ sản xuất hiện đại. Về cơ bản thì những tác dụng của nó với sức khỏe cũng giống với tác dụng của nấm linh chi.

- Viên linh chi Hàn Quốc có tác dụng bồi bổ cơ thể, chống mệt mỏi,  giúp phục hồi sức khoẻ một cách nhanh chóng vì vậy nó đặc biệt tốt cho những người lao động nặng, làm việc căng thẳng hay người mới ốm dậy.

 

 

- Viên linh chi giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho các cơ quan trong cơ thể, giúp tái tạo tế bào mới điều chỉnh thể chất và chức năng sinh lý, tăng cường hệ thống miển dịch cho cơ thể, bổ máu hoàn lực, chống lão hoá tăng cuờng sức đề kháng ....

- Viên linh chi có tác dụng  làm hạ cholesterol, làm giảm xơ cứng thành động mạch.

- Ngoài ra viên linh chi còn giúp điều hòa huyết áp, phòng ngừa bệnh tiểu đường cũng như các bệnh về gan

- Với người già giúp viên linh chi giúp hỗ trợ không đi tiểu đêm nhiều lần, tăng thính lực và trí nhớ, hỗ trợ tốt cho người  bị tiền đình.

- Với phụ nữ viên linh chi giúp tăng cường lưu thông máu khiến  da luôn hồng hào, mịn màng và làm chậm lại quá trình lão hóa

Viên linh chi rất lành tính, bạn có thể sử dụng lâu dài mà không sợ bất kỳ một tác dụng phụ nào với cơ thể. Chính vì vậy sử dụng viên linh chi Hàn Quốc là một trong những cách giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Ngoài ra nó còn là món quà sức khỏe sang trọng và ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho ông bà, cha mẹ, sếp, bạn bè hay đồng nghiệp của mình vào những dịp đặc biệt.

Hiện nay Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp viên linh chi Hàn Quốc. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng và giá cả nên đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong nhiều năm qua. Không chỉ được các nhân viên tư vấn cụ thể về sản phẩm mà chúng tôi còn có chính sách giao hàng tận nơi miễn phí và giảm giá đặc biệt nếu mua với số lượng lớn.

Nếu có nhu xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Showroom: số 112 Hải Thượng Lãn Ông Phường 10 Quận 5. TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

 



 

Bài liên quan