Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Nhân Sâm Khô Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 12-05-2016 17:05:08
Nhân Sâm khô hay còn gọi là hồng sâm là một trong những thực phẩm bổ dưỡng đặc biệt tốt cho sức khỏe. Dưới đây là cách sử dụng nhân sâm khô Hàn Quốc tốt nhất.

Pha trà uống:

 Hồng sâm thái lát mỏng, mỗi lần nên dùng từ 1 – 3g. Sau đó cho vào ấm rồi đổ nước sôi vào hãm như hãm trà khoảng 10-15 phút là dùng được. Có thể hãm vài lần cho mùa vị nhạt bớt và lấy bã ra nhai nuốt. Dùng cách này có tác dụng bồi bổ cho cơ thể rất tốt

Cách thứ hai là dùng 5g hồng sâm kết hợp 10g nấm linh chi thái vụn ra. Hãm với nước sôi, pha như pha nước trà dùng uống trong ngày.

 

Nấu cháo ăn:

Hồng sâm 3g thái lát, sắc kỹ khoảng 15 phút với nước. Sau đến cho thêm gạo nấu thành cháo để ăn. Hoặc có thể làm món cháo đường nhân sâm với nguyên liệu bột hồng 3g, gạo tẻ 100g, đường phèn. Vo sạch gạo, trộn với bột hồng sâm, cho vào nồi nhôm hoặc nồi sứ nấu lên. Đun sôi, sau đó chuyển sang nhỏ lửa cho cháo nhừ. Tiếp đến cho đường phèn vào nồi, nấu thành nước đường đặc, đổ từ từ vào nồi chóa chín, khuấy đều cháo lên rồi để một lúc sẽ ăn được.

Chú ý, trong lúc nấu cháo không nên cho các loại đũa, thìa sắt, nhô m, dễ gây ra các phản ứng hóa học, gây bệnh tật.

Ngâm mật ong:

 Hồng sâm ngâm với mật ong đã trở thành món bổ dưỡng hàng đầu cho cơ thể. Hồng sâm có thể ngâm hoặc thái lát tùy sở thích từng người.

Ban đầu cắt lát hồng sâm thành từng miếng nhỏ, mỏng, sau đó xếp hồng sâm vào nồi định ngâm rồi đậy kín lại. Tiếp đến là đổ mật ong vào bình ngâm, tốt nhất là không nên pha nước.

Mật ong sau khi ngâm có thể dùng trực tiếp hoặc chế biến như sinh tố để uống cũng rất bổ.

Săc uống như thuốc:

 Hồng  sâm thái lát, mỗi ngày dùng 5 – 10g, săc kỹ với nước sôi, pha thêm 20g đường vào. Chia thành nhiều lần uống trong ngày, sau đó ăn cái cái như ăn cơm. Cách này rất tốt cho những người có thể suy nhược, gầy gò, ốm yếu, người mất máu do phải phẫu thuật hay lúc lâm nguy.

 

Cách thư hai là lấy 30g hồng âm bỏ vào khoảng 1.5 lít nước, một vài lát gừng mỏng cùng 6 quả táo tầu. Sau đó đưa lên bếp sắc như sắc thuốc. Sauk hi bảo bảo trong tủ lạnh, lấy ra uống trong vòng 4 lần sau đó ăn cả cái.

Ngâm tan:

Hồng sâm thái thành từng lát mỏng. Mỗi lần ngâm khoảng 5 lát cho đến khi mềm thì uống. Để tránh việc hồng sâm quá dai, cứng khi ăn, người dùng nên hấp lại trước khi cho vào ngâm.

Cách này có tác dụng bồi bổ sức khỏe cơ bắp, tăng sức đề kháng, hoàn lực cho cơ thể nhanh hơn. Chống lại bệnh mệt mỏi, kén ăn, phế hư.

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là một trong những đơn vị chuyên phân phối hồng sâm Hàn Quốc chính hãng, chất lượng với giá cả tốt nhất trên thị trường. Quý khách hãy gọi Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để được tư vấn cụ thể nhất.

Tags: Hồng sâm Hàn Quốc


 

 

Bài liên quan