Cách Pha Trà Nhân Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 03-08-2016 21:15:47
Sử dụng nhân sâm để pha trà là một trong những cách sử dụng nhân sâm phổ biến được rất nhiều người yêu thích. Hầu như ai cũng nghỉ pha trà sâm thì dễ, nhưng ít ai biết được làm thế nào để pha được một chén trà sâm thơn ngon đầy đủ hương vị thì lại không hề đơn giản.. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách pha trà và sử dụng trà ngon.

Cách pha trà nhân sâm Hàn Quốc

- Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi 

- Bình pha trà nhân sâm bằng gốm hoặc đất nung

- Nước nóng.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc đem rửa sạch để ráo nước rồi thái thành từng lát mỏng. Cho vài lát nhân sâm vào bình pha trà rồi đổ nước sôi cho ngập các miếng sâm, sau đó đậy nắp lại để trong khoảng 10-15 phút là có thể dùng được.

 Cách sử dụng trà nhân sâm

Bạn rót trà sâm ra ly và nhấm nháp từng chút một để cảm nhận vị thơm ngon của trà. Bạn có thể hãm như vậy vài lần khi thấy mùi vị của sâm đã nhạt thì lấy bã ra và nhai nuốt. Trà nhân sâm có hương thơm đặc trưng, hơi đắng thanh ở đầu lưỡi. 

 

Tác dụng của trà sâm với sức khỏe

Ngoài việc sử dụng nhân sâm tươi để pha trà các bạn cũng có thể dùng hồng sâm khô hay mua trà sâm dạng gói được chế biến sẵn để tiện dụng mà vẫn giữ nguyên được những giá trị dinh dưỡng quan trọng của nhân sâm tươi

-  Sử dụng trà nhân sâm thường xuyên sẽ giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực và sức đề kháng

- Giúp tinh thần luôn sảng khoái, đầu óc minh mẫn và tỉnh táo

- Phòng ngừa bệnh tật, làm đẹp da, chống lão hóa

Để mua nhân sâm tươi Hàn Quốc hay trà sâm Hàn Quốc được chế biến sẵn cách bạn có thể đến Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn ở địa chỉ

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hay gọi vào hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để nhận được sản phẩm chất lượng trong thời gian sớm nhất

Bài liên quan