Ở Đâu Bán Hồng Sâm Khô Hàn Quốc Chính Hãng 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 03-08-2016 21:15:18

Hồng sâm khô Hàn Quốc là một trong những sản phẩm được chế biến từ nhân sâm tươi 6 năm tuổi hiện đang được rất nhiều người yêu thích. Lợi dụng nhu cầu sử dụng hồng sâm ở phía người tiêu dùng ngày một nhiều, nên có rất nhiều chủ doanh nghiệp lấy lợi ích cá nhân đã mang ra thị trường rất nhiều loại hồng sâm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, làm ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng. Vậy mua hồng sâm Hàn Quốc ở đâu  chính hãng uy tín vẫn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Tác dụng của hồng sâm Hàn Quốc với sức khỏe

Hồng sâm Hàn Quốc rất giàu giá trị dinh dưỡng với thành phần chất dinh dưỡng tuyệt vời từ thiên nhiên như các loại vitamin, các khoáng chất cùng thành phần nguyên tố vi lượng. Hồng sâm bổ sung nguồn năng lượng tuyệt vời cho sự phát triển toàn diện của cơ thể.

Hồng sâm giúp phục hồi sức khỏe nhanh, kích thích khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, hồng sâm rất tốt cho bệnh nhân sau khi phẫu thuật, người cơ thể ốm yếu, suy nhược, trẻ biếng ăn chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng.

Hồng sâm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể kháng lại mọi bệnh tật cũng như chống lại các tác nhân gây bệnh cho cơ thể.

 

 

Mua cao hồng sâm Hàn Quốc ở đâu tốt?

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm hồng sâm uy tín trên thị trường. Cam kết là hàng chính hãng, được chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm với giá cả hợp lý nhất.

Mọi thông tin chi tiết và tư vấn xin quý khách liên hệ tới địa chỉ:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Làm việc từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày, kể cả thứ Bảy và Chủ nhật


 

Bài liên quan