Cách Ngâm Rượu Sâm Hàn Quốc Thơm Ngon 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 17-06-2016 21:40:00
Rượu sâm Hàn Quốc là loại rượu thơm ngon, bổ dưỡng được ngâm từ thảo dược nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. Cách ngâm loại rượu này cũng không có gì là quá phức tạp vì vậy các bạn có thể tự tay ngâm cho mình một bình rượu sâm để chăm sóc sức khỏe hay là làm quà biếu tặng cho người thân.

Cách lựa chọn củ sâm

Để có một bình rượu sâm ngon thì vấn đề quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn được một củ sâm chất lượng. Đó là những củ sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi , loại củ to (từ 3-4 củ/1 kg), có hình dáng đẹp, rõ ràng thì càng tốt.

Cách lựa chọn bình ngâm

Khi chọn bình ngâm rượu bạn nên chọn bình thủy tinh phù hợp với tương xứng với hình dáng của củ sâm, có độ bền cao. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên chọn bình rượu sâm Hàn Quốc để vừa đảm bảo về thẫm mĩ vừa đảm bảo về độ bền và khả năng chịu va đập tốt, đặc biệt là khi bạn ngâm với một lượng lớn.

Chọn loại rượu để ngâm sâm

Bạn có thể dùng rượu vodka hay cũng có thể là rượu trắng truyền thống nhưng phải mua ở những nơi đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Cách ngâm rượu sâm Hàn Quốc

Bước 1: Rửa sạch củ sâm bằng cách dùng khăn vớt nước lau sạch củ sâm hay dùng một cái bàn chaỉ mềm chải sạch sâm theo một chiều từ trên xuống dưới, tránh làm đứt rễ sâm. Sau đó để cho thật ráo nước.

Bước 2: Từ từ cho củ sâm vào bình theo chiều thẳng đứng cho rễ hướng xuống dưới, nếu ngâm nhiều củ thì có thể dùng tăm sâu các củ lại với nhau rồi dùng dây cước buộc vào cái móc trên nắp bình sâm làm cho củ sâm lơ lửng giữa bình cho đẹp.

Bước 3: Tiến hành đổ rượu vào cho ngập củ sâm và ngâm trong vòng 3 tháng là có thể sử dụng được

Tác dụng của rượu sâm Hàn Quốc

Rượu sâm Hàn Quốc không giống như những loại rượu thông thường mà nó là loại rượu được kết tinh những gì tinh túy nhất có trong rượu và củ sâm Hàn Quốc. Với nhiều thành phần dưỡng chất và dược chất có sẵn, rượu sâm Hàn Quốc có tác dụng bổi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, chữa trị bệnh thiên đầu thống, giảm căng thẳng, gia tăng khả năng tập trung và tăng cường trí nhớ, tăng cường chức năng sinh lý và làm chậm quá trình lão hóa cho cơ thể.

Hy vọng với các kiến thức trên đây, bạn sẽ có thể tự tay ngâm cho mình những bình rượu sâm quý để chăm sóc sức khỏe hay dành tặng cho những người thân vào các dịp lễ, tết.

 

Hiện nay Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là địa chỉ uy tín nhất chuyên cung cấp nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi chính hãng, chất lượng. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ ngâm sâm tại nhà để làm quà tặng cho các công ty, xí nghiệp. Nếu có nhu cầu quý khách có thể liên hệ với chúng tối qua Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 đẻ được nghe tư vấn một cách cụ thể nhất

Bài liên quan