Sử Dụng Hồng Sâm Hàn Quốc Đúng Cách 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 29-06-2016 22:17:23
Hồng sâm là một trong những sản phẩm bổ dưỡng hàng đầu cho cơ thể. Bạn có thể sử dụng hồng sâm theo những cách dưới đây

Tẩm mật ong: Ban đầu cắt lát hồng sâm thành từng miếng nhỏ, mỏng, sau đó xếp hồng sâm vào nồi định ngâm rồi đậy kín lại. Tiếp đến là đổ mật ong vào bình ngâm, tốt nhất là không nên pha nước.

Mật ong sau khi ngâm có thể dùng trực tiếp hoặc chế biến như sinh tố để uống cũng rất bổ.

Mật ong ngâm với hồng sâm sẽ giúp bảo quản, đồng thời không cho phép hồng sâm bị biến dạng do độ ẩm trong không khí. Mật ong ngâm với hồng sâm rất bổ cho người bị tiểu đường.

Sâm tán lát: Hồng sâm tán lát hoặc sấy khô, mỗi lần dùng khoảng 2g. Có thể dùng bột sâm pha với nước uống nếu người dùng thấy ngấy quá. Thức uống không chỉ giúp bồi bổ cơ thể mà còn giúp điều trị chứng hư khí trong Đông y mà còn giúp cơ thể khỏe khoắn, chống lại cảm giác mệt mỏi, hay vã mồ hôi, thở yếu, chuyển hóa kém.

Ngâm tan: Hồng sâm hoặc nhân sâm tươi thái thành từng lát mỏng. Mỗi lần ngâm khoảng 5 lát cho đến khi mềm thì uống. Để tránh việc hồng sâm quá dai, cứng khi ăn, người dùng nên hấp lại trước khi cho vào ngâm. Công dụng: Bồi bổ sức khỏe cơ bắp, tăng sức đề kháng, hoàn lực cho cơ thể nhanh hơn. Chống lại bệnh mệt mỏi, kén ăn, phế hư

Hấp trứng gà: Lấy một quả trứng gà khoét một lỗ nhỏ ở đỉnh, cho 2g bột hồng sâm vào trộn đều. Sau đó bịt kín nồi lại và hấp chín. Mỗi ngày nên dùng một lần. Cách này có tác dụng bồi bổ cơ bắp, tăng cường sinh lực. giảm nguy cơ mắc các bệnh về mãn tính đường tiêu hóa, cơ thể suy yếu ở người già. Chống lại các chứng suy yếu khí huyết, mệt mỏi, thở dốc, mất ngủ, đặc biệt là rất hữu hiệu cho người có sinh lý yếu.

Bảo quản: Hồng sâm khô Hàn Quốc được bào chế, chiết xuất bởi kĩ thuật chưng cất cách thủy, sau đó đem đi ép khô. Sản phẩm chưa mở hộp có thể bảo quản trên 10 năm. Cần bảo quản tránh xa ánh nắng mặt trời, hay nơi quá ẩm thấp. Nên để trong tủ lạnh là tốt nhất.

Tags: hồng sâm Hàn Quốc

 

 

Bài liên quan