Công Dụng Và Cách Dùng Của Cao Hồng Sâm 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 05-07-2016 08:48:59
Cao hồng sâm là sản phẩm cô đặc từ hồng sâm Hàn Quốc trên dây chuyền thiết bị hiện đại. Đây là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe. Vậy công dụng và cách dùng của cao hồng sâm như thế nào chúng ta hãy tìm hiểu nhé.

Công dụng của cao hồng sâm

Tăng sức lao động trí óc và chân tay, chống mỏi mệt, làm tăng hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực. Chống lão hóa, cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ.

Giúp cơ thể tăng khả năng thích nghi, phòng vệ đối với những kích thích có hại.

Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

Kích thích hormon sinh dục cả nam và nữ. Tăng cường và cải thiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Ngăn ngừa sự phát sinh cholesterol cao, thế nên ngăn ngừa được sự hình thành xơ vữa động mạch. Giúp điều hòa huyết áp.

Giảm tác hại của những chất phóng xạ. Ức chế sự sinh trưởng và phát triển của tế bào ung thư

Cách dùng cao hồng sâm

Bạn chỉ cần lấy một thìa đầy cao hồng sâm (thìa có sẵn trong mỗi hộp cao) pha với khoảng 100ml nước ấm, khuấy đều và uống. Có thể cho thêm mật ong cho ngọt

Bạn nên uống cao hồng sâm vào lúc buổi sáng hoặc buổi trưa không nên uống vào buổi tối vì nó sẽ gây hưng phấn có thể dẫn đến mất ngủ. Uống trước bữa ăn vào lúc bụng đói để cơ thể hấp thu tốt nhất.

Cao Hồng sâm thuộc loại thực phẩm chức năng. Vì vậy, nên dùng đều đặn và thường xuyên mỗi ngày một ít để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cao Hồng sâm kiêng dùng trong một số trường hợp đau bụng, lạnh bụng,..

Cao hồng sâm Hàn Quốc tuy có rất nhiều tác dụng tốt nhưng cũng không được quá lạm dụng mà phải sử dụng với liều lượng phù hợp

Sau khi uống cao hồng sâm bạn không nên ăn các loại hải sản cách ít nhất 3 tiếng để không làm mất đi tác dụng tốt của nó

Tùy theo lứa tuổi và thể trạng cơ thể cơ thể mà mỗi người có thể điều chỉnh liều lượng và thời gian sử dụng sao cho phù hợp theo chỉ dẫn của các dược sĩ, bác sĩ.

Tags: Cao hồng sâm

Bài liên quan