Nhân Sâm Có Tác Dụng Như Thế Nào Với Người Già. 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 06-07-2016 09:26:03
Nhân sâm luôn được coi như “thần dược” cho sức khỏe con người, đặc biệt là người lớn tuổi. Vậy những lợi ích mà nhân sâm đem lại cho người già như thế nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tác dụng đối với bệnh huyết áp

Trong sâm có chứa thành phần Saponin (13 ginsenosides khác nhau), là loại thảo dược tốt cho cả người huyết áp cao và huyết áp thấp vì chúng có tác dụng giúp ổn định và điều hòa.

Sâm cho người cao tuổi với hệ tim mạch

Những thành phần trong sâm có khả năng ức chế sự gia tăng cholesterol, hạn chế nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch. Ngoài ra nhờ có các ginsenosides Rb1, Rg1, Rg3, Rh1, Re và Rd trong sâm mà chúng có khả năng cải thiện sự tuần hoàn máu nhờ vào tác dụng ức chế kết tập tiểu cầu và hoạt động đông máu, bảo vệ cơ tim khỏi bị tổn thương do thiếu máu cục bộ cơ tim cấp tính, tái tạo lượng máu tươi, ngăn chặn tình trạng thiếu oxy.

Sâm cho người cao tuổi với bệnh tiểu đường

Nhân sâm có tác dụng làm giảm lượng glucose nhờ có chứa thành phần sapoin, do đó rất tốt cho người bệnh tiểu đường vì nó làm giảm đường huyết, tăng lượng insulin. Chỉ cần sử dụng một chút nhân sâm hàng ngày có thể giúp người cao tuổi giảm lượng lipid trong máu, ổn định đường huyết ngăn ngừa và phòng các bệnh liên quan đến tiểu đường.

Tăng cường hệ thống miễn dịch cho người cao tuổi

Tuổi tác càng cao khả năng miễn dịch càng kém, dễ mắc bệnh hơn. Nhân sâm có tác dụng giúp người cao tuổi nâng cao thể lực, tăng cường hệ miễn dịch, giúp người già khỏe mạnh hơn.

Tăng cường trí nhớ, bổ não cho người già

Sử dụng nhân sâm giúp tăng tính tập trung, cải thiện trí nhớ, bệnh hay quên, đãng trí cho người già cho người già nhờ quá trình thúc đẩy máu và oxy lên não. Bên cạnh đó, sâm còn giúp ổn định thần kinh, giảm mệt mỏi cho cơ thể.

Phòng bệnh xương khớp

Nhân sâm có tác dụng nâng cao khả năng hấp thụ canxi cho xương khớp, giúp ngăn ngừa bệnh loãng xương cho người già. Hơn nữa, sâm còn có tác dụng ngăn chặn và tiêu diệt các gốc tự do giúp người già tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.

Để có được sản phẩm nhân sâm tốt nhất, hãy liên hệ với công ty Tân Khải Hoàn, một trong những nhà cung cấp các mặt hàng nhân sâm chính hãng. Khi có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, vui lòng gọi số hotline  0972 00 55 66 hoặc 08. 62 62 55 99 để được tư vấn thêm thông tin

Bài liên quan