Cách Ngâm Nhân Sâm Với Mật Ong 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-07-2016 11:58:41
Nhân sâm ngâm với mật ong không những làm tăng công dụng của nhân sâm mà việc bảo quản nhân sâm cũng tốt hơn. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cách ngâm nhân sâm với mật ong đảm bảo chất lượng.

Nguyên liệu: 100g sâm tươi, 200 ml mật ong rừng nguyên chất, một bình thủy tinh sạch

Cách thực hiện: Đem củ sâm rửa sạch bằng khăn mềm, để cho ráo nước rồi thái thành lát mỏng, mỗi lát khoảng 1-3 gram. Cho một lớp nhân sâm vừa đủ vào trong bình rồi đổ mật ong lên, không nên đổ quá nhiều mật ong mà chỉ đủ để ngập hết nhân sâm. Sau đó lại cho một lớp nhân sâm tiếp theo lên và đổ mật ong vào. Thực hiện như vậy đến khi hết nhân sâm và mật ong. Phương pháp này giúp nhân sâm ngấm đều mật ong hơn, có thể đem lại hiệu quả và công dụng tốt hơn. Để ngâm trong khoảng 1 tháng là có thể dùng được.

Nhân sâm ngâm với mật ong có vị thơm đậm đà, mật ong ngọt tươi nguyên chất sẽ làm giảm bớt vị đắng của sâm và làm tăng dược tính của nhân sâm

Nhân sâm ngâm mật ong vừa là cách chế biến vừa là cách bảo nhân sâm rất tốt. Mật ong giúp nhân sâm không bị mất đi hàm lượng dưỡng chất trong thời gian dài. Đồng thời cũng có hiệu quả tăng cường công dụng sử dụng, giúp giải độc, bổ sung lượng đường tự nhiên, chống lão hóa kéo dài tuổi thọ.

Với phương pháp ngâm nhân sâm khô với mật ong, có thể sử dụng nhân sâm thuận tiện hơn. Khi mệt mỏi hay suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể nên dùng 1 – 2 lát nhân sâm ngâm mật ong để lấy lại năng lượng, bổ sung dưỡng chất, có hiệu quả rất tốt

Khi dùng, bạn lấy đũa sạch gắp miếng nhân sâm ra ngậm hoặc múc sâm và mật ong ra pha với nước ấm uống và nhai cả bã.

Hiện tại, công ty Tân Khải Hoàn có cung cấp các mặt hàng nhân sâm tươi, nếu có nhu cầu dùng sản phẩm, vui lòng liên hệ qua số hotline : 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để được tư vấn và giao hàng tân nơi miễn phí.

Bài liên quan