Cách Dùng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 27-07-2016 21:07:21
Một sản phẩm được tinh chế từ những củ sâm chất lượng lại dễ sử dụng đó là cao hồng sâm. Vậy cách thức sử dụng như thế nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chế biến từ những củ nhân sâm 6 năm tuổi có chất lượng tốt. Những củ nhân sâm này sẽ được đem đi hấp cách thủy cho đến khi lượng nước chỉ còn dưới 15%, rồi được ép khô, lúc này ruột củ sâm có màu hồng đỏ nên được gọi là hồng sâm. Cao hồng sâm Hàn Quốc chứa đến hơn 15 nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, có tác dụng tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể. Ngoài ra, cao hồng sâm còn có tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư, tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xơ vữa động mạch. Đối với người lớn tuổi, cao hồng sâm có khả năng bổ sung canxi và kích thích trí não hoạt động làm tăng cường phát triển trí nhớ, hạn chế bệnh hay quên tuổi già. Với nam giới cao hồng sâm giúp giải độc tố của bia rượu, giúp gan khỏe mạnh, làm tăng cường khả năng sinh lý và ngăn ngừa rối loạn cương dương một cách hiệu quả. Với chị em phụ nữ, cao hồng sâm giúp lưu thông máu tốt hơn, điều hòa kinh nguyệt, giúp da dẻ hồng hào, mịn màng và làm chậm quá trình lão hóa.

Cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc

Cách sử dụng cao hồng sâm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần pha một thìa đầy (thìa có sẵn ở trong mỗi hộp cao) vào 100ml nước ấm và uống trước bữa ăn. Mỗi ngày nên uống 2 lần.

Tốt nhất, bạn nên dùng cao hồng sâm vào buổi sáng và trưa, tránh sử dụng vào buổi tối vì cao hồng sâm sẽ gây hưng phấn hệ thần kinh nên dễ dẫn tới mất ngủ.

Cách sử dụng này chỉ áp dụng với người lớn và trẻ em từ 15 tuổi trở lên còn với trẻ em dưới 15 tuổi thì cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia về liều lượng sử dụng thích hợp

Khi sử dụng cao hồng sâm bạn nên tránh ăn hải sản trước và sau đó 3 tiếng đồng hồ

 

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như muốn sử dụng, quý khách có thể liên hệ công ty Tân Khải Hoàn qua số hotline : 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để được tư vấn và giao hàng tận nơi miễn phí.

Bài liên quan