Cách Chế Biến Trà Nhân Sâm 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 28-07-2016 22:06:21
Từ xưa, nhân sâm vốn được coi là một dược phẩm vô cùng quý giá mà chỉ có bậc vua chúa mới được dùng. Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, nhân sâm cũng được sử dụng phổ biến hơn. Và trà nhân sâm là một trong những hình thức chế biến nhân sâm được nhiều người yêu thích.

Cách pha trà nhân sâm

Nguyên liệu: Nhân sâm tươi, củ to tuổi càng lớn càng tốt, bình trà bằng đất nung hoặc gốm, nước nóng pha trà.

Cách pha trà nhân sâm: Nhân sâm đem rửa qua nước sau đó lau khô rồi thái thành những lát mỏng. Cho vào bình trà rồi đổ nước sôi ngập lên trên nhân sâm. Chờ khoảng 5 phút là có thể uống được. Có thể pha lại nhiều lần đến khi nước nhạt đi thì lấy bã ra nhai và nuốt.

Trà nhân sâm khi uống có mùi thơm nồng của nhân sâm tự nhiên, có vị ngọt đầu lưỡi và hơi ấm của chén trà khiến ta như có thêm được nguồn năng lượng dồi dào cho sức khỏe. Trà nhân sâm nên sử dụng hàng ngày, sử dụng cho mọi đối tượng.

Công dụng của trà nhân sâm đối với sức khỏe

Chống lão hóa: Với những người trung niên, uống trà sâm mỗi ngày sẽ giúp da mịn màng, cải thiện làn da, giúp trẻ hóa các tế bào từ sâu bên trong trong nhân sâm chứa nhiều  dưỡng chất làm tăng cường hoạt chất chống oxi hóa.

Tốt cho hệ miễn dịch: Trà nhân sâm rất tốt cho việc đẩy mạnh hiệu quả của các vắc xin cúm, các kháng sinh chữa viêm phổi và viêm phế quản. Nhân sâm còn có các tinh chất để chống oxy hóa, rất tốt cho tim mạch và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch hiệu quả.

Phòng chống ung thư: Theo các nhà khoa học Hàn Quốc, việc dùng trà nhân sâm đúng cách có khả năng tăng sức đề kháng, chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, giúp phòng chống bệnh ung thư.

Hỗ trợ khả năng tình dục: giúp quý ông khắc phục được những vấn đề về sinh lý như rối loạn cường dương, liệt dương, xuất tinh sớm…

 

Để mua được nhân sâm chất lượng tốt mà không lo về giá, quý khách có thể liên hệ công ty Tân Khải Hoàn qua số hotline 0972 00 55 66 để dược tư vấn thêm thông tin và giao hàng tận nơi miễn phí.

Bài liên quan